fbpx
News

The UNIT การออดิชันที่เต็มไปด้วยน้ำตาและความหวัง

รอบคัดเลือกของรายการ The UNIT ได้ถ่ายทำเสร็จลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพื่อค้นหาผู้เข้าแข่งขัน ชาย-หญิง 126 คนที่จะเข้าสู่การแข่งขันในรอบแรก

ในรอบออดิชันผู้สมัครจะต้องขึ้นแสดงความสามารถบนเวทีต่อหน้าเมนทอร์ทั้ง 6 คน Rain, San E, ฮยอนอา, แทมิน, ฮวางชียอล, โจฮยอนอา และผู้ชมทั้งหมด โดยผู้ที่จะได้ผ่านเข้ารอบจะต้องได้รับเครื่องหมายผ่านโดยทีมเมนเทอร์อย่างน้อย 1 คน หรือต้องได้คะแนนโหวตจากผู้ชมมากกว่า 90% ขึ้นไป ซึ่งถูกเรียกว่า ‘Super Boot‘ โดยการออดิชันวันแรก มีผู้สมัครเพียงรายเดียวเท่านั้นที่ได้รับคะแนน ‘Super Boot’ เพื่อเข้ารอบต่อไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทีมงานของ The UNIT ได้เปิดเผยว่าผู้เข้าร่วมการออดิชันมีตั้งแต่ศิลปินที่เพิ่งเดบิวต์เพียง 2 เดือน ไปจนถึงสมาชิกไอดอลกรุ๊ปที่มีประสบการณ์มากกว่า 6 ปี

โดยระหว่างการออดิชันทีมเมนทอร์ได้ชมการแสดงและประเมินผลอย่างละเอียด พร้อมกับให้คำแนะนำในเรืื่องต่างๆอย่างเต็มที่ ในขณะที่ผู้เข้าแข่งขันบางคนทำให้กรรมการรู้สึกเกิดอารมณ์ร่วมจนร้องไห้ออกมาระหว่างการประเมินผล โดยเฉพาะ ฮยอนอา และ แทมิน ที่ผู้ชมได้เล่าว่า ทั้ง 2 คน รู้สึกร่วมไปกับผู้เข้าแข่งขันที่เป็นไอดอลรุ่นเดียวกันและรู้จักกันมาก่อนแต่ในวันนี้กลับต้องมาออดิชันในรายการอีกครั้งเพื่อคว้าโอกาสครั้งใหม่

ด้วยความเต็มที่ของเมนทอร์และผู้สมัครทุกคน ทำให้การออดิชันในวันที่ 30 กันยายน ต้องเลิกช้ากว่ากำหนด จากที่วางกำหนดไว้เวลา 5 โมงเย็น กลายเป็น ตี 2 ของอีกวัน ซึ่งเช้าวันที่ 1 ตุลาคม เมนทอร์และทีมงานทุกคนต้องเข้าร่วมการออดิชันตามตารางปกติ

ในวันนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 126 คน แบ่งเป็นผู้ชาย 63 คน และผู้หญิง 63 คนที่ผ่านเข้ารอบมาได้เดินทางมาเก็บตัวยังศูนย์ฝึกในกยองกีโด เพื่อเตรียมความพร้อมและฝึกซ้อมร่วมกันเพื่อแข่งขันในมิชชันแรก

สำหรับรอบออดิชันจะออกอากาศทั้งหมด 4 ตอน โดย The UNIT จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 ตุลาคม ติดตามได้ทาง KBS

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button