fbpx
HALLYU K PICKS!News

สมาชิก JBJ เปิดใจถึงการเดบิวต์ที่เหมือนฝันที่เกิดขึ้นจริง

6 หนุ่ม JBJ ได้มาร่วมให้สัมภาษณ์ในรายการ New Late Night E News สัปดาห์นี้ถึงการรวมตัวของพวกเค้าเพื่อเดบิวต์ร่วมกัน

คิมดงฮัน คิมซังกยุน โนแทฮยอน คิมยงกุก เคนตะ และ ควอนฮยอนบิน เด็กฝึกหัดจากรายการ Produce 101 ซีซัน 2 ที่ได้มารวมตัวกันในวงโปรเจคบอยกรุ๊ป JBJ ได้มาร่วมพูดคุยพร้อมกับทานเนื้อย่างไปด้วยกันระหว่างการให้สัมภาษณ์นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โนแทฮยอน ได้พูดถึงที่มาของชื่อวง JBJ ซึ่งแฟนๆเป็นผู้ตั้งให้พร้อมกับความหมาย Just Be Joyful หรือความหมายที่ย่อจากภาษาเกาหลีที่สื่อถึง ‘ส่วนผสมที่ลงตัวที่สุด’ นอกจากนี้ยังมีอีกความหมายที่ต้องการสื่อว่า ‘ขอแอร์ไทม์เพิ่ม’ เพราะสมาชิกแต่ละคนไม่ค่อยได้เวลาในการออกอากาศของรายการ Produce 101 สักเท่าไหร่

สำหรับการรวมตัวของ JBJ แล้วผู้ที่มีบทบาทสำคัญมากที่สุดคือแฟนๆ ที่สร้างทีมในจินตนาการทีมนี้ขึ้นมา และร่วมกันเรียกร้องผ่าน SNS เพื่อให้ JBJ เกิดขึ้นมาเป็นรูปเป็นร่าง

ทาคาดะ เคนตะ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมเองยังไม่เชื่อเลยครับว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริงๆ แต่พวกเราก็ได้ถ่าย MV ร่วมกันเรียบร้อยแล้ว พอถ่าย MV เสร็จ ผมถึงได้รู้สึกตัวว่านี่มันคือเรื่องจริงแล้วสินะ”

คิมดงฮัน ได้พูดถึงความรู้สึกของเค้าว่า

“ตอนที่ต้องออกจากรายการ ผมไม่รู้เลยครับว่าจะต้องทำอะไรต่อไป เพราะผมต้องหยุดเรียนไปเพื่อการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 ด้วยครับ”

คิมยงกุก ได้พูดทิ้งท้ายในเรื่องนี้ว่า

“ผมมาลองคิดดูแล้วครับ เพราะถ้าพวกเราไม่ตกรอบ วง JBJ ก็จะไม่มีทางเกิดขึ้นมาได้”

ชมการให้สัมภาษณ์ของสมาชิก JBJ และบรรยากาศปาร์ตี้เนื้อย่างของทั้ง 6 หนุ่มได้ในรายการ New Late Night E News

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button