fbpx
News

NU’EST W ส่งคลิปทีเซอร์ MV เพลง ‘WHERE YOU AT’ | ทีเซอร์เดี่ยว BAEKHO

NU’EST W เตรียมกลับมาอีกครั้ง พร้อมอัลบั้มใหม่ ‘W,HERE’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 10 ตุลาคมนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Where You At’ 

: อัพเดต 09/10/2017

เที่ยงวันตามเวลาเกาหลี NU’EST W ได้ส่งคลิปทีเซอร์ของมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Where You At’ ในส่วนของ แบคโฮ ออกมาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://youtu.be/47FbxVbCVWk


: อัพเดต 09/10/2017

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี NU’EST W ส่งคลิปทีเซอร์ของมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Where You At’ ของสมาชิกคนที่ 3 อารอน ออกมา


: อัพเดต 08/10/2017

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี NU’EST W ส่งคลิปทีเซอร์ของมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Where You At’ ของสมาชิกคนที่ 2 เร็น ออกมา


: ข่าวก่อนหน้านี้

เที่ยงคืนวันที่ 8 ตุลาคม NU’EST W ได้ส่งคลิปทีเซอร์ของมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Where You At’ ในส่วนของ JR ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ พวกเค้าได้ส่งคลิปพรีวิวเพลงทั้งหมดในอัลบั้มใหม่ ‘W,HERE’ ทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งเพลงโปรโมต ‘Where You At’ นี้ สมาชิกอย่าง JR และแบคโฮ มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อ และ แบคโฮ ก็มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้อีกด้วย

โดยเป็นไปตามการคาดเดาจากรูปที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้ 6 เพลงจากอัลบั้มใหม่ ‘W,HERE’ มีเส้นโยงชื่อสมาชิกเข้ากับชื่อเพลงแต่ละเพลงในอัลบั้ม โดยเพลงโปรโมต ‘Where You At’ และ เพลง ‘하루만’ โยงเข้ากับชื่อสมาชิกทั้ง 4คน ส่วนเพลงที่เหลือเป็นเพลงเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน คือ เพลง Paradise โดย เร็น , เพลง Good Love โดย อารอน , เพลง With โดย JR และ เพลง 지금까지 행복했어요 โดย แบคโฮ ซึ่งเพลงนี้ อูจี วง SEVENTEEN เป็นผู้เขียนเนื้อและมีส่วนร่วมในการแต่งด้วย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button