fbpx
News

Svetlana ‘Yoo’ สาวรัสเซีย ที่กำลังทำให้วงการบันเทิงเกาหลีหลงรัก

ช่วงปีที่ผ่านมาในวงการบันเทิงเกาหลีมีคราวข่าวเกี่ยวกับผู้หญิงชาวรัสเซียที่เข้ามาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงเกาหลีหลายคน และล่าสุดคือ Svetlana ที่กำลังทำให้วงการบันเทิงเกาหลีตกหลุมรักเธอ

Svetlana อายุ 22 ปี เธอเกิดในรัสเซีย และเดินทางมาใช้ชีวิตในเกาหลีซึ่งในตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยซองคยุนควาน โดยเธอใช้ชื่อในภาษาเกาหลีว่า Yoo

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Svetlana เป็นหนึ่งในสมาชิกรายการ Welcome! First Time in Korea? ที่ออกอากาศทางช่อง MBC every1 ที่เธอรับหน้าที่ดูแลเพื่อนชาวรัสเซียอีก 3 คนที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลี ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้ร่วมเป็นสมาชิกในรายการ Abnormal Summit รายการวาไรตี้ยอดนิยมทางช่อง JTBC มาแล้ว

นอกจาภาพลักษณ์ที่ดึงดูดของเธอแล้วเธอยังสามารถพูดภาษาเกาหลีได้อย่างชัดเจน รวมถึงใบหน้าของเธอที่หลายๆคนมองว่าคล้ายไอดอลชื่อดังอย่าง จอนโซมี หรือ คยอลคยอง ‘PRISTIN’ ทำให้เธอได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเนตเกาหลีในช่วงที่ผ่านมา

นอกจากเป็นสมาชิกในรายการวาไรตี้แล้ว Svetlana ‘Yoo’ ยังเป็นนางแบบให้กับแบรนด์แฟชั่นและเครื่องสำอางค์ในเกาหลีอีกด้วย

คอยติดตามผลงานของเธอกันได้ว่าหลังจากนี้ เธอจะได้ปรากฎตัวในรายการวาไรตี้ใด หรือมีผลงานโฆษณาออกมาให้ได้ชมกันอีกหลังจากนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button