fbpx
News

Pledis แจ้งการพักกิจกรรมของ Kyla ‘PRISTIN’ เพื่อรักษาปัญหาด้านสุขภาพ

Pledis แจ้งการพักกิจกรรมของ ไคล่า สมาชิกวง PRISTIN อย่างเป็นทางการผ่านแฟนคาเฟ่ของวงช่วงเที่ยงวันที่ 12 ตุลาคม

ทาง Pledis ได้แจ้งว่า ไคล่า ได้กลับบ้านที่อเมริกาช่วงวันหยุดเทศกาล ชูซอก และได้เข้ารับการตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล โดยหลังจากผลการตรวจออกมาแพทย์ได้แนะนำให้ ไคล่า พักกิจกรรม และเข้ารับการรักษาเพื่อฟื้นฟูสุขภาพของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในระหว่างการปรึกษาร่วมกันกับทาง ไคล่า และครอบครัว ไคล่า มีความต้องการที่จะกลับมาร่วมกิจกรรมกับสมาชิกวง PRISTIN เช่นเดียวกับทางค่ายและสมาชิกวงที่อยากให้เธอกลับมาทำกิจกรรมร่วมกัน แต่ด้วยการคำนึงถึงสุขภาพของเธอเป็นอันดับ 1 ทำให้ทุกฝ่ายตัดสินใจให้เธอพักกิจกรรมเพื่อรับการรักษาต่อในอเมริกา

Pledis ได้ทิ้งท้ายด้วยการขอโทษแฟนๆที่ทำให้รู้สึกกังวลและเป็นห่วง เนื่องต้องทราบข่าวนี้อย่างกระทันหัน โดยหลังจากที่สุขภาพของ ไคล่า กลับสู่ปกติแล้ว เธอจะกลับมาทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกวง PRISTIN อีกครั้ง

ไคล่า ได้ร่วมทำกิจกรรมโปรโมตกับ PRISTIN มาตั้งแต่การโปรโมตเดบิวต์ช่วงต้นปีที่ผ่านมา รวมถึงการทำกิจกรรมระหว่างช่วงเตรียมเดบิวต์ในชื่อ Pledis Girl ที่จัดงานโชว์เคสอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่กลางปี 2016

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button