fbpx
HALLYU K PICKS!News

MBC เตรียมจัดผังรายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets เป็นรายการใหม่ประจำสถานี

แฟนๆรายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets เตรียมตัวชมตอนใหม่ของรายการได้หลังจากได้รับการเลือกให้เป็นรายการใหม่ประจำสถานีโทรทัศน์ MBC

It’s Dangerous Beyond The Blankets เป็นรายการทดลองออกอากาศแรกช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอก ที่ได้รับการคอนเฟิร์มจากทาง MBC ที่จะนำเข้าสู่ผังรายการใหม่ของสถานี เพื่อออกอากาศทุกสัปดาห์

ด้วยเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ชมช่วงการทดลองออกอากาศ ต่อรูปแบบรายการและ ความนิยมของสมาชิกรายการอย่าง ซิ่วหมิน, คังดาเนียล, ยงจุนฮยอง, อีซางอู และ พัคแจจอง  ทำให้ทางฝ่ายบริหารของสถานีตัดสินใจเลือกรายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets เป็นรายการที่จะออกอากาศประจำ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนการทดลองออกอากาศ รายการนี้ถูกจับตามองว่าจะสามารถดึงดูดความสนใจผู้ชมได้มากแค่ไหน เพราะตัวรูปแบบรายการเองยังคงถูกตั้งคำถามถึงความเหมาะสมโดยรวม แต่ด้วยความเป็นธรรมชาติของสมาชิกรายการ ทำให้รายการนี้ออกมาลงตัวและได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

ในตอนนี้ยังไม่มีการวางกำหนดวันเริ่มต้นออกอากาศที่ชัดเจน รวมถึงรายชื่อของสมาชิกรายการที่จะมาใช้ชีวิตร่วมกันยังคงอยู่ระหว่างการพูดคุยรายละเอียด ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกจากช่วงทดลองออกอากาศ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button