fbpx
HALLYU K PICKS!News

Kang Daniel & Ong Sungwoo เตรียมเป็นสมาชิกหลัก MASTER KEY

รายการ SBS ‘MASTER KEY’ จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 ตุลาคม นี้ ล่าสุด ทีมงานได้ออกมาอัพเดตข้อมูลการถ่ายทำครั้งที่ 4

ทีมงานจาก SBS ได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่า คังดาเนียล และ องซองอู สมาชิกของ Wanna One ที่ร่วมถ่ายทำรายการ MASTER KEY ในตอนที่หนึ่ง จะกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในการถ่ายทำครั้งที่ 4 และจะรับบทบาทสมาชิกประจำของรายการตั้งแต่การถ่ายทำครั้งนี้เป็นต้นไป

ตั้งแต่เริ่มต้นกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์ Wanna One เป็นไอดอลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากรายการวาไรตี้ต่างๆ ซึ่งรายการ MASTER KEY จะเป็นรายการแรกที่มีสมาชิกของ Wanna One เป็นสมาชิกประจำของรายการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

MASTER KEY เป็นรายการวาไรตี้-เกมโชว์ ที่หนึ่งในสมาชิกiรายการจะครอบครองกุญแจสำคัญเอาไว้ ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆต้องพยายามหาตัวคนที่ถือกุญแจดอกนี้ไว้ผ่านการสังเกต และวิเคราะห์จากการทำมิชชันต่างๆในรายการ

MASTER KEY จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 ตุลาคน ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นความสามารถของ คังดาเนียล และ องซองอู จากการถ่ายทำครั้งแรก ที่ทำให้ทีมงานตัดสินใจเลือกทั้ง 2 คนกลับมาเป็นสมาชิกประจำของรายการ

สำหรับแฟนๆในไทย สามารถรอติดตามชมรายการ MASTER KEY พร้อมซับไทย ได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button