fbpx
News

เซอร์ไพรส์! เมื่อวงเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop มารวมตัวเต้นแฟลชม็อบไปกับแฟนๆ

ไม่บ่อยหนักที่เราจะได้เห็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปมารวมตัวกัน หรือจัดกิจกรรมเพื่อเต้นไปกับแฟนๆในรูปแบบแฟลชม็อบ ซึ่งช่วงที่ผ่านมามีแฟลชม็อบจากสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปให้ได้เห็นกัน ดังนี้

 

เริ่มกันที่ ปี 2017 กับกิจกรรมที่ โซมี, MOMOLAND และ Matilda มาร่วมแฟลชม็อบไปกับ ฮงจินยอง และ คิมยองชอล ในเพลง ตารึรึง ที่ฮงแด ซึ่งเป็นเพลงติดหูในเกาหลีเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=CkKE8O3QfNk

นอกจากนี้ MOMOLAND ยังมีกิจกรรมร่วมแฟลชม็อบกับแฟนๆกว่า 100 คนในเพลง Wonderful Love ที่เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในการโปรโมตการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA U-20 ที่จอนจูอีกด้วย

และในงานแฟนไซน์ของ MAMAMOO สมาชิกทั้ง 4 คนได้ชวนมูมูแฟนคลับที่มาร่วมกิจกรรม เต้นไปด้วยกันจนกลายเป็นแฟลชม็อบในงานแฟนไซน์กลางห้าง

ปี 2016 Tweety, Wanna.B, Blingและ Baba มาร่วมแฟลชม็อบไปกับ อีซางวอน สมาชิกวงโซบังชา ที่โด่งดังมาตั้งแต่ปลายยุค 80 ที่ย่าน ชินชน และ จตุรัสกวังฮวามุน ในกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อให้กำลังใจกับเยาวชน

https://www.youtube.com/watch?v=gJLnNVwUEXs

https://www.youtube.com/watch?v=1WWc_6plZb0

ปี 2015 สมาชิก EXID มาแฟลชม็อบที่ ปูซาน กับกิจกรรมของ We’re Korea ด้วยเพลงฮิตจากยุค 50 จนถึงเพลงฮิตในยุค 2000 อย่างเพลง Champion ของ Psy ที่เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2002 ที่เกาหลีเป็นเจ้าภาพร่วมกับญี่ปุ่น

และที่ขาดไม่ได้ ปี 2013 กับแฟลชม็อบ Bar Bar Bar เพลงฮิตของ Crayon Pop ที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟ ยงซาน ที่แฟนๆพร้อมใจกันแต่งตัวมาตามคอนเซปของวงในตอนนั้น

https://www.youtube.com/watch?v=qlN24O4E0ME

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button