fbpx
News

2017MAMA เปิดเผยรายละเอียด ศิลปินไทยเตรียมร่วมงาน

2017 Mnet Asia Music Awards ได้เปิดเผยรายละเอียดการจัดงานอย่างเป็นทางการในปีนี้ออกมาเพิ่มเติมแล้ว

โดยในปีนี้รูปแบบของงานจะเป็นเทศกาลเพลงแห่งเอเชียที่วางคอนเซปไว้ว่า ‘การอยู่ร่วมกัน’ ที่จะรวมความแตกต่างทางเชื้อชาติ ภาษา ให้รวมเป็นหนึ่งเดียว

2017 MAMA จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคม เริ่มต้นเปิดงานที่เวียดนาม ซึ่งศิลปินจากหลากหลายประเทศจะเข้าพิธีเปิด รวมถึงศิลปินจากประเทศไทย ที่จะมาในฐานะผู้ชนะรางวัลประจำปี และร่วมแสดงบนเวที

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

วันที่ 29 พฤศจิกายน งาน 2017MAMA จะจัดที่ญี่ปุ่น ก่อนที่จะไปยังฮ่องกงในวันที่ 1 ธันวาคม ซึ่งในปีนี้จะมีกิจกรรมเกิดขึ้นมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา รวมถึงศิลปินที่จะมาร่วมงาน และการแสดงบนเวทีที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้วันที่ 30 พฤศจิกายน จะมีงานประกาศรางวัลในหมวด Professional ซึ่งจะจัดขึ้นในฮ่องกง พร้อมกับบรรยากาศการร่วมแสดงความยินดีจากศิลปินในอุตสาหกรรมดนตรีทั่วเอเชีย

Mnet จะประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลต่างๆผ่านการออกอากาศทาง Mnet ในวันที่ 19 ตุลาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาในเกาหลี ซึ่งจะดำเนินรายการโดย คิมอิลจุง และพัคโซฮยอน พร้อมกับ DinDin และนักแต่งเพลง คิมอีนา ที่จะมาร่วมให้ข้อมูลในการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลต่างๆในปีนี้

2017MAMA จะเริ่มการเปิดโหวตหลังจากจบการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลเวลา 18.00 น. ตามเวลาในเกาหลี ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ 2017MAMA.com

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button