fbpx
News

ค่ายชี้แจง การเตรียมเดบิวต์ของ Heo Chanmi กับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่

หลังจากการเปิดตัวของผู้เข้าแข่งขันในรายการ MIXNINE อย่างเป็นทางการ ซึ่งล่าสุดเป็นการเปิดตัวกลุ่มผู้เข้าแข่งขันจากค่าย Mostable Music ซึ่งมีหนึ่งสมาชิกคือ ฮอชานมี

ฮอชานมี ได้รับความสนใจอย่างมากก่อนหน้านี้จากการร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซันแรกในฐานะเด็กฝึกหัดของ Dublekick Ent. ซึ่งเธอเคยเป็นเด็กฝึกหัดของ SM รุ่นเดียวกับสมาชิก SNSD ก่อนจะมาเดบิวต์กับ Coed School และทำกิจกรรมร่วมกับเกิร์ลกรุ๊ป 5Dolls

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด Mostable Music ต้นสังกัดปัจจุบันของ ฮอชานมี ได้แจ้งว่า ชานมี และสมาชิกอีก 3 คน นิวอา, ดาริน และ ซูฮา ได้ร่วมทีมเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ High Color และเริ่มทำกิจกรรมมาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาแล้ว

โดย High Color เป็นวงที่โดดเด่นในเรื่องการร้องเพลงและการเต้น ซึ่งก่อนหน้านี้สมาชิกของวงได้ร่วมบันทึกเสียงในอัลบั้มใหม่ของ MC Mong และร่วมแสดงคอนเสิร์ตของ MC Mong เมื่อปี 2016

เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา High Color ได้เดินทางมาร่วมงาน 2017 VIRAL FEST ASIA ที่ประเทศไทย พร้อมกับขึ้นโชว์ความสามารถบนเวทีให้ได้เห็นกันแล้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมพรีเดบิวต์ของพวกเธอ

https://www.youtube.com/watch?v=EnX2EGWoIjE

ในตอนนี้สมาชิกของ High Color ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ MIXNINE ทั้ง 4 คน  ซึ่งทางค่ายได้แจ้งว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมของการเตรียมเดบิวต์ของวงที่จะแสดงความสามารถของสมาชิกออกมาให้กับผู้ชมได้เห็น

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button