fbpx
News

สื่อรายงาน แรปเปอร์ Woo Wonjae พูดคุยเรื่องเซ็นสัญญากับค่าย AOMG

แรปเปอร์ อูวอนแจ หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันจากรายการแรปเปอร์เซอไววัล Show Me the Money ซีซั่นที่ 6 ที่เป็นที่จับตามองอยู่ขณะนี้ หลังจากที่ได้แสดงฝีมือความสามารถของเค้าในการออกอากาศสู่สาธารณะ

ในวันที่ 20 ตุลาคม แหล่งข้อมูลหลายๆแหล่งได้รายงานว่า อูวอนแจ ได้รับข้อเสนอมากมากจากหลายตัวแทนหลายค่าย แต่ในท้ายที่สุด เค้าเลือกที่จะเข้าร่วมเป็นศิลปินกับค่าย AOMG

และจากรายงานนี้ ทางตัวแทนของค่าย AOMG ได้ออกมาชี้แจงว่า ยังไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น โดยทางค่ายได้บอกว่า “เป็นเรื่องจริงที่มีการพูดคุยกันเรื่องสัญญากับอูวอนแจ แต่ยังไม่มีการยืนยันใดๆ และทางเราจะประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อเค้าเซ็นสัญญากับเรา”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อูวอนแจ ผู้เข้าแข่งขันจากรายการแรปเปอร์เซอไววัล Show Me the Money ซีซั่นที่ 6 และเค้าได้เข้ารอบไปถึงรอบไฟนอลของรายการ หลังจากจบรายการเค้าได้ปล่อยซิงเกิลออกมาและได้รับความนิยมอย่างมาก คือ เพลง ‘We Are’ ที่ได้ Loco และ Gray มาร่วมฟีตเจอริ่งด้วย

 

 

Source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button