fbpx
HALLYU K PICKS!News

Areum เปิดใจ • ออกจาก T-ara เพราะปัญหา • ตัดสินใจกลับมาเพราะ GFRIEND

การออกอากาศตอนแรกของรายการ The UNIT มีหลายประเด็นที่ได้รับความสนใจ และการกลับมาสู่วงการบันเทิงอีกครั้งของ อารึม อดีตสมาชิกของ T-ara ก็ได้รับการพูดถึงอย่างมาก

การออกอากาศรอบออดิชันสัปดาห์แรก เมนทอร์ทั้ง 6 คนต้องตกใจเมื่อเห็นชื่อวง T-ara ปรากฎขึ้นบนจอ ก่อนที่ อารึม จะเดินออกมาสู่เวที

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อารึม ออกจากการเป็นสมาชิกของ T-ara เมื่อ 4 ปีก่อน และห่างหายจากการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงไป ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าสาเหตุของการออกจากวงของเธอเป็นเพราะปัญหาของการที่เธอไม่สามารถปรับตัวได้ ซึ่งในตอนนี้เธอมองว่าปัญหาในตอนนั้นเกิดขึ้นเพราะเธอยังอายุน้อย และไม่ใช่ปัญหาจากการกลั่นแกล้งกันอย่างที่เป็นข่าวลือ

อารึม ยังได้พูดถึงการตัดสินใจมาออดิชันในรายการ The UNIT ว่า เธอมองตัวเองเต้นเพลง Fingertips ของ GFRIEND ในกระจก และรู้สึกว่าเธอยังมีความต้องการที่จะกลับมาแสดงบนเวทีอีกครั้ง

หลังจากออดิชันเสร็จแล้ว Rain ได้ถามกับ อารึม ว่า ช่วง 4 ปีที่ผ่านมาเธอคงรู้สึกลำบากมากใช่ไหม ซึ่ง อารึม ได้ปฏิเสธสั้นๆว่าเธอไม่รู้สึกลำบากเลย

ติดตามชมผลงานของ อารึม ได้ในรายการ The UNIT และติดตามชมซับไทยได้ที่ Viu

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button