fbpx
News

Chanyeol ‘EXO’ • เบื้องหลังชุดปาร์ตี้ฮัลโลวีนราคา 11 ล้าน

งานฮัลโลวีนปาร์ตี้ของศิลปิน SM ในปีนี้ยังคงจัดขึ้นที่ SMT Seoul ย่านชองดัมดง

ชุดของศิลปินในปีนี้ที่ถูกพูดถึงอย่างมากคือชุดของ ชานยอล สมาชิกวง EXO ที่มาในชุดของ IRONMAN

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยชุดของ ชานยอล เป็นชุดจำลอง IRONMAN MK7 ที่มาในสเกล 1:1 สวมใส่ได้เหมือนจริงจากการผลิตของ Killerbody ที่ราคาจำหน่ายอยู่ที่ $9,900 หรือประมาณ 11 ล้านวอน (330,000 บาท) ชุดมีน้ำหนักรวมประมาณ 20 กิโลกรัม รวมค่าจัดส่งแล้วจะอยูที่ประมาณ 13 ล้านวอน ซึ่งชุดนี้ถูกออกแบบสำหรับคนที่มีความสูงระหว่าง 180-192 เซนติเมตร และต้องสั่งทำพิเศษหากต้องการชุดที่พอดีกับตัว

สำหรับชุด IRONMAN MK7 จะมีส่วนประกอบย่อยทั้งหมด 28 ส่วนและต้องใช้เวลาในการใส่ชุดประมาณ 30 นาที พร้อมกับต้องมีคนคอยช่วยในการแต่งตัว

ตัวชุดมาพร้อมกับระบบควบคุม ที่สามารถเปิดปิดหน้ากาก ด้วยมอเตอร์ระบบอัตโนมัติ รวมถึงตำแหน่งปีกที่หลังและช่องยิงจรวดที่สามารถเปิดได้เช่นกัน พร้อมกับระบบไฟ LED ที่สามารถควบคุมได้ด้วยรีโมต

IRONMAN ไม่ใช่ชุดฮีโร่ชุดแรกที่เค้าเคยใส่ เพราะก่อนหน้านี้ ชานยอล เคยคอสเพลย์ในชุดของ Joker และ Deadpool มาแล้ว

Tips: ก่อนหน้านี้มีแฟนๆถาม ชานยอล ถึงเรื่องชุดฮัลโลวีนปีนี้ ซึ่ง ชานยอล ได้บอกว่าเค้าได้สั่งชุดไปแล้วจนตอนนี้เหลือเงินในบัญชีแค่ 54,000 วอน เมื่อเดือน กันยายน ที่ผ่านมา

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button