fbpx
News

The Seoul Awards และ YMC ชี้แจงข้อเข้าใจผิดกรณีของ Kang Daniel ‘Wanna One’

งานประกาศรางวัล The Seoul Awards ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา เกิดความสับสนระหว่างช่วงการประกาศรางวัลที่มีการแจ้งว่า คังดาเนียล จะขึ้นมาประกาศรางวัลร่วมกับ อึนจอง สมาชิกวง T-ara

ก่อนหน้านี้มีการยืนยันว่า Wanna One จะขึ้นแสดงในงาน The Seoul Awards ซึ่งโชว์พิเศษที่เตรียมไว้คือเพลง Pick Me  (Naya Na) จาก Produce 101 ซีซัน 2

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยระหว่างานประกาศรางวัล ได้มีการประกาศชื่อของ คังดาเนียล และ อึนจอง จะขึ้นมาประกาศรางวัลต่อไป แต่กลับมีเพียง อึนจอง คนเดียวที่ขึ้นมาประกาศรางวัล ซึ่ง อึนจอง ได้แจ้งว่า

“คุณ คังดาเนียล ที่จะประกาศรางวัลร่วมกับฉันกำลังเดินทางมาค่ะ เนื่องจากปัญหาการจราจร”

ด้วยเหตุการณ์นี้ทำให้ผู้ชมเข้าใจว่า คังดาเนียล ไม่สามารถมาร่วมงานประกาศรางวัลได้ตามเวลาที่กำหนดไว้

ทาง YMC ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ในทันทีว่า

“Wanna One มีกำหนดขึ้นแสดงในงาน The Seoul Awards และ คังดาเนียล ก็ได้เข้าร่วมในโชว์นี้ด้วยเช่นกัน แต่เรื่องของการขึ้นประกาศรางวัลยังไม่เคยมีการพิจารณากันมาก่อนหน้านี้

ก่อนที่งานจะเริ่ม เราได้รับข้อเสนอจากทางผู้จัดว่า คังดาเนียล สามารถร่วมเป็นหนึ่งในผู้ประกาศรางวัลได้หรือไม่ ซึ่งทางค่ายได้ปฏิเสธแล้วเนื่องจากตารางงานที่ไม่เอื้ออำนวย ซึ่งเค้าจะร่วมแสดงกับ Wanna One ได้เพียงอย่างเดียวในงานนี้

โชคไม่ดีที่เหตุการณ์ต้องเกิดขึ้นเช่นนี้ และทำให้เค้าต้องถูกเข้าใจผิดว่าทำให้งานเกิดปัญหาจากการมาร่วมงานล่าช้า”

ทางผู้จัดงาน The Seoul Awards ได้ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้เช่นกัน ว่า

“เราได้ส่งข้อเสนอให้กับทางค่ายในช่วงเช้า และเราได้รับการปฏิเสธกลับมาทันที เนื่องจาก คังดาเนียล มีตารางการถ่ายทำอื่นจึงไม่สะดวกที่จะขึ้นประกาศรางวัล ปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากการเข้าใจผิดในการสื่อสาร ซึ่ง คังดาเนียล ไม่ได้มาร่วมงานล่าช้าแต่อย่างใด”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button