fbpx
News

โรงพยาบาลแจ้ง Kim Joohyuk เกิดอาการหัวใจวาย ซึ่งนำมาสู่อุบัติเหตุจนเสียชีวิต

โรงพยาบาลคอนกุก ได้แจ้งผลการชันสูตรของ คิมจูฮยอก นักแสดงวัย 45 ปี อดีตสมาชิกรายการ 2 Days 1 Night ออกมาแล้ว

โดยทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่าหลังจากการชันสูตรศพของ คิมจูฮยอกแล้ว ตรวจพบกล้ามเนื้อหัวใจตายซึ่งทำให้หัวใจขาดเลือดอย่างเฉียบพลัน และอาจเป็นสาเหตุที่นำมาสู่อุบัติเหตุทางรถยนต์ในครั้งนี้

ก่อนหน้านี้คู่กรณีที่อยู่ในเหตุการณ์บนถนนได้เล่าว่า รถของ คิมจูฮยอก ได้มีการเปลี่ยนเลนกระทันหันแล้วมาชนเข้ากับรถซีดาน 4 ประตูของเค้า ซึ่งหลังจากชนรถของเค้าแล้วรถของ คิมจูฮยอก ได้เปลี่ยนเลนกระทันหันอีกครั้ง และทำให้ออกนอกถนนพุ่งเข้าไปยังอพาร์ตเมนต์ I-Park จนรถพลิกคว่ำ และเกิดเพลิงลุกไหม้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากตรวจสอบรถทั้ง 2 คนในที่เกิดเหตุไม่พบกล้องติดรถ แต่มีภาพจากกล้องรถคันอื่นที่ใช้เป็นหลักฐานในเหตุการณ์นี้ ซึ่งตำรวจได้สันนิษฐานว่า เหตุอาจเกิดจากปัญหาสุขภาพของ คิมจูฮยอก

คิมจูฮยอก เป็นนักแสดงมากความสามารถซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงในซีรีส์และภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น Lovers in Prague,  Servant, Confidential Assignment กับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากงาน The Seoul Awards ที่มอบรางวัลไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และซีรีส์เรื่องล่าสุด Argon ที่เพิ่งจบลง ซึ่งเค้าได้รับความรักอย่างมากจากบทบาทของสมาชิกในรายการ 2 Days 1 Night ซีซัน 3

Source 1

Kim Joohyuk อดีตสมาชิก 2 Days 1 Night เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ช่วงเย็นวันนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button