fbpx
Hallyu K ASIANews

[VLOG] ความลับในชั้น 3 ของ SM TOWN COEX ที่ถูกปิดตัวลง

หลายๆคนที่ไปเกาหลีคงมีโอกาสแวะไปที่ SM TOWN ที่ COEX Atrium กันมาแล้ว ซึ่งภายในมีร้านขายสินค้าจาก SM มีคาเฟ่ที่ให้บริการขนม-เครื่องดื่ม ไปจนถึงโรงภาพยนตร์และโรงละครโฮโลแกรม ในชั้นบน

ด้วยปริมาณผู้ใช้บริการจำนวนมากที่มาเยือน SM TOWN ในแต่ละวัน แต่พื้นที่ในชั้น 3 กลับเป็นส่วนที่มีผู้ใช้งานจำนวนไม่มากที่มีโอกาสเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ที่ถูกออกแบบไว้ในนั้น และมันกำลังจะกลายเป็นความลับที่ไม่มีใครได้สัมผัสมันอีก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ชั้น 3 ของ SM TOWN ที่เรากำลังพูดถึงอยู่คือส่วนของ SM STUDIO ที่ในตอนนี้ได้ปิดตัวลงแล้ว ซึ่งภายในได้ถูกเรียกว่าเป็นหนึ่งในศูนย์ประสบการณ์ K-Pop ที่จำลองสตูดิโอ และห้องซ้อมต่างๆของศิลปิน SM มาไว้ที่นี่และเปิดให้กับแฟนๆได้เข้าใช้งานจริง ทั้งการซ้อมร้องเพลง การบันทึกเสียง การซ้อมเต้น ไปจนถึงการถ่ายทำ MV แบบส่วนตัว

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าในชั้น 3 มีอะไรซ่อนอยู่ ตาม Vlogger สาว Lillian เพื่อนอีกหนึ่งคนของ Hallyu K ไปดูกันได้ว่าความลับที่ถูกปิดตัวลงของ SM STUDIO มีอะไรบ้าง (อย่าลืมกดเปิดซับไทยกันนะ)

ในตอนนี้ชั้น 3 ของ SM TOWN ได้ปิดปรับปรุงแล้ว ซึ่งชั้น 3 จะถูกแปลงโฉมใหม่เป็น SM MUSEUM ที่จะเปิดให้ได้ชมกันช่วงต้นปี 2018 คอยติดตามการอัพเดตเพิ่มเติมกันได้

ไปลองเป็นเด็กฝึกหัดของ SM หนึ่งวันกันไหม ?

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button