fbpx
News

1972-2017 Kim Joohyuk • ‘ผมฝันที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดียิ่งขึ้น’

หลังข่าวการเสียชีวิตของ คิมจูฮยอก ได้มีการพูดถึงบทสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ของเค้า โดยบทความที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคือการให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาระหว่างช่วงโปรโมตภาพยนตร์ ‘Confidential Assignment’ ที่แสดงร่วมกับ ฮยอนบิน และ ยูแฮจิน

ผมเป็นคนที่ปิดตัวเอง และไม่มั่นใจในการแสดงของตัวเอง

“ในอดีต ผมเป็นคนนิ่งๆที่ปิดตัวเอง และไม่มั่นใจในการแสดงของผม แต่ในจุดที่ผมยืนอยู่ตอนนี้ กำแพงทุกอย่างได้ถูกทำลายลง ถ้าเป็นตัวผมเมื่อก่อน ผมจะรู้สึกกังวลมากเมื่อต้องพบหรือท้าทายกับสิ่งใหม่ๆ แต่ตอนนี้ผมแค่เปิดใจและลงมือทำให้ดีที่สุด”

ผมฝันที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดียิ่งขึ้น

“แต่ก่อน ทุกครั้งที่ผมแสดง ผมจะสงสัยเสมอว่าที่ทำลงไปมันถูกต้องไหม ผมจะกังวลกับทุกอย่างก่อนที่จะเริ่มการถ่ายทำ แม้แต่เรื่องโปรดัคชันต่างๆ ซึ่งจะมองไปทางไหนมันก็เหมือนมีแต่ความยากลำบากรอผมอยู่ มันเหมือนกับผมติดอยู่ในกับดักของตัวเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่หลังจากที่ผมได้ร่วมทำงานในรายการ 2 Days 1 Night กับดักเหล่านี้เหมือนถูกทำลายลง ผมรู้สึกเหมือนเป็นอิสระทั้งในเรื่องของการใช้ชีวิตทั่วไป และการเป็นนักแสดง

ต้องขอบคุณกับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่ทำให้ผมกล้าฝันที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดียิ่งขึ้น และเป็นคนที่สามารถปรับตัวได้กับทุกสิ่ง

แน่นอนว่าเมื่อผมอยู่กับสมาชิกรายการผมคือ ‘กูแทงฮยอง’ แต่สำหรับการเป็นนักแสดง ผมอยากจะแสดงในอีกภาพลักษณ์ให้ทุกคนได้เห็น”

จากผลงานการแสดงในเรื่อง ‘Confidential Assignment’  ทำให้ คิมจูฮยอก ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล The Seoul Awards ซึ่งจัดงานประกาศรางวัลขึ้นก่อนหน้าที่เค้าจะเสียชีวิตเพียงไม่กี่วัน

สุดอาลัย • ดาราเกาหลี ร่วมไว้อาลัยการเสียชีวิตของ Kim Joohyuk

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button