fbpx
News

Banana Culture แจ้ง Solji ไม่ร่วมโปรโมตคัมแบควง EXID

หลังจาก EXID ได้ปล่อยรูปทีเซอร์คัมแบคของสมาชิกทั้ง 5 คนกับมินิอัลบั้มที่ 4 ‘Full Moon’ ที่กำลังจะปล่อยออกมาในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้

ทางค่าย Banana Culture ได้มีประกาศเรื่องการตัดสินใจสุดท้าย เกี่ยวกับการกลับมาร่วมกิจกรรมโปรโมตของ โซลจี ที่ก่อนหน้านี้เธอได้พักกิจกรรมกับวงไปเนื่องจากปัญหาสุขภาพ

โดยในวันที่ 1 พฤศจิกายน ค่ายได้ประกาศว่า “โซลจี ผู้เป็นหัวหน้า และ นักร้องหลักของวง ได้ร่วมบันทึกเสียง และถ่ายรูปแจ็คเก็ตอัลบั้มสำหรับ มินิอัลบั้มที่ 4 ‘Full Moon’ ของวง แต่เธอจะไม่เข้าร่วมโปรโมตในกิจกรรมการออกอากาศรายการเพลงต่างๆของวง”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“โซลจี ได้พักรักษาตัวตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เนื่องจากอาการไทรอยด์เป็นพิษ เธอต้องการที่จะมีส่วนร่วมกับอัลบั้มล่าสุดนี้จริงๆ ดังนั้นเราจึงดูแนวโน้มของความเป็นไปได้ในการกลับมาของเธอ สุขภาพของโซลจีดีขึ้นกว่าเดิมอย่างมากเปรียบเทียบจากก่อนหน้านี้ แต่ด้วยข้อจำกัดทางด้านร่างกายและสุขภาพที่ยังไม่สมบูรณ์ ท้ายที่สุดเราจึงตัดสินใจที่จะไม่ให้เธอกลับมาร่วมกิจกรรมโปรโมตนี้

เราต้องขอโทษแฟนๆทุกคนที่คอยเฝ้ารอการโปรโมตด้วยสมาชิกทั้งหมดของ EXID ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน โซลจีจะมีรายการวิทยุในชื่อ ‘Solji’s Voice’ ผ่านทาง V Live ทุกๆอาทิตย์จนกว่า EXID จะสร็จสิ้นการโปรโมตคัมแบคของพวกเธอ

ขอให้ทุกคนเข้าใจ และเราหวังว่าทุกคนจะมอบความรักให้กับ มินิอัลบั้มที่ 4 ‘Full Moon’ ของ EXID ขอบคุณ”

 

 

 

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button