fbpx
News

สุดอาลัย • ดาราเกาหลี ร่วมไว้อาลัยการเสียชีวิตของ Kim Joohyuk

งานไว้อาลัยการเสียชีวิตของ คิมจูฮยอก ได้จัดขึ้นวันแรกเมื่อคืนวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมด้วยเหล่าดาราดังของเกาหลีที่เดินทางมาทำความเคารพและร่วมไว้อาลัยให้กับ คิมจูฮยอก และครอบครัว

คิมจูฮยอก นักแสดงวัย 45 ปี อดีตสมาชิกรายการ 2 Days 1 Night ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนตร์เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุรถชนและพลิกคว่ำย่าน ซัมซองดง เขตกังนัม โดยผลการชันสูตรจากสำนักงานนิติวิทยาศาสตร์ได้ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิตมาจากบาดแผลรุนแรงที่ศีรษะ ซึ่งรายละเอียดอื่นๆยังคงต้องใช้เวลาในการวิเคราะห์ผลต่อไปอีกประมาณ 1 สัปดาห์

ในงานไว้อาลัยคืนแรก สมาชิกทีมรายการ 2 Days 1 Night ได้เดินทางมาโดยพร้อมเพียง ไม่ว่าจะเป็น คิมจุนโฮ คิมจงมิน ชาแทฮยอน เดฟคอน ที่ร่วมงานในซีซันเดียวกัน และสมาชิกใหม่ที่เข้ามาแทนที่อย่าง ยุนซียุน รวมถึง PD ยูโฮจิน ที่ร่วมงานกันในซีซัน 3

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ยังมีดาราอีกมากมายที่เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย หลังจากเข้าร่วมพิธีแต่งงานของ ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ในช่วงเย็น เช่น สมาชิกของ Running Man ยูแจซอก, จีซอกจิน, ฮาฮา, อีกวางซู, คิมจงกุก และ ซงจีฮโย

https://www.youtube.com/watch?v=LypM9yn0TgY

รายชื่อดาราชื่อดัง ที่มาร่วมไว้อาลัยให้กับ คิมจูฮยอก เช่น อีคยองกยู, ยูแฮจิน, พัคซอจุน, คิมอึยซอง, ซนเยจิน, จางกึนซอก, คังโฮดง, โจจินอุง, ฮันจีมิน, คิมซุก, ฮงซอกชอน, ชเวมินชิก และอีกมากมาย

ทาง Namoo Actors ได้แจ้งว่า จะจัดพื้นที่สำหรับงานไว้อาลัยให้กับแฟนๆของ คิมจูฮยอก เพิ่มเติม ก่อนพิธีเผาศพจะจัดขึ้นในวันที่ 2 พฤศจิกายน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button