fbpx
BlogEddie BlogHALLYU K TRIPNewsTREND

Running Man Theme Park • ไปลองเป็นสมาชิกใหม่ของ Running Man กันไหม ?

หลายคนที่ติดตาม Hallyu K Star กันอยู่คงคุ้นเคยกับรายการ Running Man และเป็นแฟนรายการนี้กันอยู่ไม่น้อย ตอนนี้ถึงเวลาแล้ว ที่จะเปลี่ยนสถานะจากแฟน Running Man กลายเป็นสมาชิกคนใหม่ของทีม 

2018 Special

ซื้อตั๋ว Running Man EP1 ‘Find The Treasure’ ล่วงหน้า

ลดราคาพิเศษ 30% ที่ลิงก์นี้ > https://goo.gl/NqX2dT

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คูปองลด 20% สำหรับชาว Hallyu K Star

ใช้สำหรับซื้อตั๋วที่จุดลงทะเบียนสวนสนุก

Creative TONG จับมือกับ HANA Tour เปิดศูนย์ประสบการณ์แห่งใหม่ในย่านอินซาดง ในธีมของ Running Man รายการวาไรตี้ยอดฮิตของเกาหลีที่มีแฟนๆติิดตามอยู่ทั่วโลก

ศูนย์ประสบการณ์แห่งนี้ใช้ชื่อว่า Running Man EP1 ‘Find The Treasure’ ที่จะเปิดให้แฟนๆได้เข้ามาลองประสบการณ์เกมต่างๆในสไตล์ของ Running Man

โดยศูนย์ประสบการณ์แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ชั้นใต้ดินของ HANA Building ย่าน อินซาดง อาคารเดียวกับ SM Duty Free

Running Man EP1 ‘Find The Treasure’ จะร่วมมิชชันต่างๆ กว่า 10 มิชชัน กับจุดสะสมคะแนน R-Point ที่ผู้เล่นจะต้องสะสมคะแนนให้ได้มากกว่า 80 คะแนน เพื่อรับใบประกาศนียบัตรที่ระบุว่าคุณคือสมาชิกคนใหม่ของ Running Man

ภายในจะแบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่

1 Race Start

จะเป็นพื้นที่สำหรับการเริ่มต้น โดยผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ทีม ได้แก่ทีมสีแดง น้ำเงิน และเขียว ซึ่งการเลือกสีทีมจะมีผลต่อการหาจุดสะสมคะแนนที่ต่างกันออกไป ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนจะไดรับสายรัดข้อมือ ที่จะเป็นอุปกรณ์ในการสะสม R-Point จากจุดต่างๆ

2 Finding Running Ball

โซนที่ 2 จะเป็นโซนที่รวมเกมจำลองต่างๆ อย่างเช่นเกมจำลองดึงป้ายชื่อ, เกมปาบอล, เกมเขาวงกตในห้องมืด, เกมค้นหา R-Man และเกมคลานในเขาวงกต ซึ่งจะเป็นการวัดไหวพริบความสามารถของผู้เล่นว่าจะเหมาะสมกับการเป็นสมาชิกของ Running Man หรือไม่

3 Running Man Plaza

โซนที่รวมมินิเกมที่ดูเหมือนง่าย แต่ไม่ง่าย เพื่อใช้สำหรับสะสม R-Point อย่างเช่นเกมตะโกนสะสมแต้ม, เกมกระโดดเชือก, เกมวิ่งแข่ง, เกมห้อยตัว, และเกมทดสอบความไวของมือ

4 Mirror Maze Castle

โซนที่โหดที่สุดของ Running Man EP1 ‘Find The Treasure’ กับปราสาทกระจกที่ซ่อน R-Point ชุดสุดท้ายไว้ ซึ่งพื้นที่ปราสาททั้งหมดจะเป็นเขาวงกตกระจก ที่จะทำให้ผู้เล่นเกิดความสับสนสุดๆ ซึ่งภายในยังซ่อนห้องลับต่างๆเอาไว้ถึง 4 ห้อง

เป็นกิจกรรมใหม่ใน โซล ที่ไม่ควรพลาด จะไปคนเดียวก็สนุกได้ หรือยิ่งไปกันเป็นกลุ่มเพื่อนยิ่งสนุก

ใครที่จะไปเกาหลีช่วงนี้ สามารถไปลองประสบการณ์แบบ Running Man กันได้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ซึง  Running Man EP1 ‘Find The Treasure’ จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว โดยราคาค่าเข้าอยู่ที่ 16,000 วอน หรือประมาณ 470 บาท มีเวลาในการสะสมคะแนนทั้งหมด 1 ชั่วโมง โดยผู้ที่สามารถสะสมคะแนนได้มากกว่า 80 คะแนน จะได้รับประกาศนียบัตร พร้อมได้ถ่ายรูปบนแท่นแต่งตั้งสมาชิก และจะมีรูปของตัวเองแปะอยู่ที่จุดลงทะเบียนด้วย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button