fbpx
HALLYU K PICKS!News

U-Know Yunho กับบทชายที่มีพลังอ่านความคิด ใน Meloholic

ผลงานซ๊รีส์เรื่องใหม่ของ ยุนโฮ กำลังจะเริ่มออกอากาศแล้วช่วงต้นสัปดาห์หน้า กับความท้าทายในการรับบทของ อึนโฮ ชายหนุ่มที่มีพลังในการอ่านความคิดผู้อื่น ในเรื่อง Meloholic

Meloholic เป็นเรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีที่เล่าถึง ‘อึนโฮ’ ชายหนุ่มที่สามารถอ่านความคิดของคนอื่นได้ด้วยการสัมผัสตัว ถึงเค้าจะอ่านความคิดคนอื่นได้ แต่สำหรับเรื่องความรักเค้ายังอ่อนประสบการณ์นัก

และแล้ววันหนึ่งเค้าก็ได้มาพบกับ ‘เยริ’ หญิงสาวแสนดีที่เป็นคนพูดจริงอย่างที่เธอคิด แต่เรื่องราวกลับซับซ้อนยิ่งขึ้นเมื่อปรากฎว่า เยริ เป็นคนที่มี 2 บุคลิก และอีกตัวตนของเธอคือ ‘จูริ’ ที่มีนิสัยแตกต่างกันเหมือนเป็นคนละคน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยุนโฮ ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกในการรับบทนี้ว่า

“ตอนที่ผมได้อ่านเรื่องย่อ ผมรู้สึกได้ทันทีว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอยากแสดง ผมสัมผัสได้ถึงความไร้เดียงสาของ อึนโฮ และคิดว่าผมมีความรู้สึกด้านนี้อยู่ในตัวเช่นกัน ซึ่งผมอยากจะถ่ายทอดบุคลิกด้านนี้ของผมออกมาให้ทุกคนได้เห็น”

คยองซูจิน ที่มารับบทหญิงสาว 2 บุคลิก ได้พูดถึงการรับบทในเรื่องนี้ว่า

“ฉันตกลงรับบทในเรื่องนี้เพราะว่าเป็นเรื่องที่ผสมผสานหลายสไตล์ และที่สำคัญมันสนุกมากค่ะ

ในเรื่อง Meloholic มันจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดจากตัวละครของฉันที่เป็นคน 2 บุคลิก และฉันเองก็เหมือนกับได้รับ 2 บทในเรื่องนี้ซึ่งเป็นความท้าทายสำหรับฉันมาก แต่เหนือสิ่งอื่นใด ฉันตัดสินใจรับบทในเรื่องนี้เพราะว่าพลอตมันสนุกมากค่ะ”

สำหรับการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้ง 2 คน คยองซูจิน ได้เปิดเผยว่า

“ในตอนแรกฉันไม่กล้าที่จะเข้าหา คุณยุนโฮ ค่ะ เพราะฉันรู้สึกว่าเค้าค่อนข้างเก็บตัว แต่พอเราได้ถ่ายทำร่วมกันแล้ว เค้าเป็นคนที่ละเอียด มีความน่านับถือ และดูสดใสมาก ฉันรู้สึกว่าเราทำงานร่วมกันได้ดี และทำให้ฉันรู้สึกสบายใจมากค่ะ”

Meloholic จะเริ่มออกอากาศตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน นี้ และผู้ชมในประเทศไทยสามารถติดตามชมซับไทยได้ 1 ชั่วโมงหลังการออกอากาศในเกาหลี ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button