fbpx
News

ศาลเริ่มพิจารณาการยกเลิกสัญญา MADTOWN • สมาชิกอาจตัดสินใจยุติการโปรโมตร่วมกัน

ศาลได้เริ่มต้นการพิจารณาในกรณีการขอยกเลิกสัญญาของ MADTOWN แล้ว หลังจากที่ค่าย GNI Entertainment ขาดความสามารถในการสนับสนุนกิจกรรมของวงตามที่ระบุในสัญญา

สมาชิก MADTOWN ได้ยื่นเรื่องต่อศาลร่วมกัน เพื่อขอให้ศาลพิจารณาการยกเลิกสัญญาของสมาชิก กับค่าย GNI Entertainment หลังจาก CEO ของค่ายถูกจับกุมข้อหาฉ้อโกงและทำให้พนักงานทยอยลาออก ซึ่งในตอนนี้บริษัทขาดความพร้อมที่จะสนับสนุนสมาชิกต่อไปตามที่ระบุในสัญญา

หลังจากการไต่สวนวันแรก ทางทนายของ MADTOWN ได้แจ้งว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สมาชิกของวงในขณะนี้มีความต้องการที่แตกต่างกันเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในอนาคต บางคนยังคงต้องการโปรโมตในการเป็นไอดอลต่อ ในขณะที่บางคนต้องการออกจากวงการบันเทิง

เนื่องจากความคิดเห็นเหล่านี้ บวกกับสมาชิกบางคนจะต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารเร็วๆนี้ ทำให้การทำกิจกรรมร่วมกันต่อไปในอนาคตกลายเป็นเรื่องยาก ซึ่งทำให้ในตอนนี้เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นของ MADTOWN ที่จะตัดสินใจเรื่องการยุติโปรโมตร่วมกัน”

ในตอนนี้ สมาชิกของ MADTOWN อย่าง แดวอน และ อีกอน ได้ผ่านเข้ารอบแรกของการแข่งขันในรายการ The UNIT และพวกเค้าได้พูดถึงความยากลำบากของวงในตอนนี้ซึงพวกเค้าต้องรับผิดชอบเรื่องทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่มีผู้จัดการคอยดูแล และไม่มีหอพักสำหรับสมาชิกวง

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button