fbpx
News

Wanna One คัมแบครีแพคเกจอัลบั้ม ส่ง MV เพลง ‘Beautiful’

Wanna One กลับมาอีกครั้งด้วยอัลบั้มรีแพคเกจ ‘1-1=0 (NOTHING WITHOUT YOU)’ กับเพลงโปรโมต ‘Beautiful’ ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นรีแพคเกจจากอัลบั้มเดบิวต์ 1X1=1 (TO BE ONE) ของพวกเค้า

ในวันที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นตามเวลาเกาหลี Wanna One ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘Beautiful’ ออกมาแล้ว นอกจากความสามารถด้านการร้องและเต้น ในมิวสิควีดีโอคัมแบคครั้งนี้เรายังได้เห็นฝีมือทางด้านการแสดงของพวกเค้าอีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘Beautiful’ นี้เป็นผลงานการแต่งของ Tenzo และ Wooziq ในสไตล์บัลลาดจังหวะกลาง ด้วยทำนองและเสียงที่สื่ออารมณ์ ประกอบกับจังหวะของฮิปฮอปที่หนักแน่น

โดยรีแพคเกจอัลบั้มนี้มีทั้งหมด 11 เพลง โดยจากมินิอัลบั้มเดบิวต์ของพวกเค้า ได้เพิ่มเพลงใหม่มา คือ เพลงโปรโมต Beautiful ,Nothing Without You (Intro) ,갖고싶어 ,Twilight ,To Be One ในเวอร์ชั่น outro  ,เพลง Burn It Up และ Energetic ในเวอร์ชั่น prequel remix และ Wanna Be (My Baby) ในเวอร์ชั่นแสดงสดจากงานเดบิวต์ Premier Show-Con ของพวกเค้า ที่จะมีเฉพาะใน CD เท่านั้น

: รูปโปสเตอร์จาก MV ‘Beautiful’ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button