fbpx
News

Infinite Challenge•Music Coreเตรียมกลับมาออกอากาศ หลังสถานการณ์สไตรค์เริ่มคลี่คลาย

หลังจากการหยุดงานเพื่อประท้วงของสหภาพแรงงาน MBC กินเวลายาวนานกว่า 2 เดือน ล่าสุดการประท้วงเริ่มคลี่คลายแล้ว พร้อมกับการเตรียมวางกำหนดกลับมาออกอากาศของรายการต่างๆ

ทางตัวแทนจาก Infinite Challenge ได้แจ้งว่า หลังจากการเรียกร้องให้ประธานของ MBC ออกจากตำแหน่งผ่านมติจากการปรระชุมบอร์ดบริหารแล้ว ทำให้ในตอนนี้การชุมนุมกำลังจะสิ้นสุดลง ซึ่งในตอนนี้ทีมงานของรายการกำลังอยู๋ระหว่างการปรึกษาและเตรียมการถ่ายทำเพื่อจะกลับมาออกอากาศตามปกติ

ทางด้านรายการเพลง Music Core ได้แจ้งว่า การประชุมเพื่อสรุปผลของสหภาพแรงงานจะจัดขึ้นในวันที่ 13 พ.ย. และทีมงานจะกลับมาทำหน้าที่ตามปกติในสัปดาห์นี้ ซึ่งในตอนนี้ได้วางกำหนดว่าจะเริ่มกลับมาออกอากาศตอนแรกวันที่ 25 พ.ย.

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การชุมนุมและหยุดงานเพื่อประท้วงครั้งนี้ เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน และใช้เวลานานกว่า 60 วัน ในการหยุดงานของสหภาพแรงงาน ซึ่งทำให้ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา รายการวาไรตี้ ซีรีส์ ต่างๆมีการออกอากาศที่เปลี่ยนแปลงรวมถึงหยุดออกอากาศหลายสัปดาห์

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button