fbpx
News

JTBC คอนเฟิร์ม เชฟ Gordon Ramsay ร่วมรายการวาไรตี้ของสถานี

Gordon Ramsay เตรียมตัวร่วมรายการวาไรตี้ทางโทรทัศน์ของเกาหลีเป็นครั้งแรก ในรายการของสถานีโทรทัศน์ JTBC

ช่วงเช้าวันที่ 15 พฤศจิกายน ตัวแทนจาก JTBC ได้แจ้งว่า Gordon Ramsay จะเข้าร่วมการถ่ายทำรายการ Please Take Care of My Refrigerator ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ด้วยการเป็น เชฟรับเชิญพิเศษ ที่จะแข่งขันกันในช่วง แบทเทิล 15 นาที ซึ่งเค้าจะทำอาหารจากวัตถุดิบที่อยู่ในตู้เย็นของดาราประจำสัปดาห์

A post shared by Gordon Ramsay (@gordongram) on

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

Gordon Ramsay เป็นที่รู้จักกันดีจากการเป็นเจ้าของร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ มากถึง 16 ดาว พร้อมกับรายการแข่งทำอาหารอย่าง Master Chef หรือ Hell’s Kitchen ที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งในปัจจุบันเค้าเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์เบียร์ในเกาหลีอย่าง Cass และจะเดินทางมาทำกิจกรรมในประเทศเกาหลีระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายน นี้

อีชางอู PD ของรายการ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เชฟฝีมือระดับโลกจะมาร่วมการแข่งขันในเวลา 15 นาทีเช่นนี้ แต่เชฟ Gordon Ramsay ได้ตอบตกลงการร่วมแข่งในรายการทันที ซึ่งเป็นเกียรติต่อรายการของเรา และสร้างความน่าสนใจให้กับการถ่ายทำครั้งนี้อย่างมาก”

การปรากฎตัวของ Gordon Ramsay ในรายการ Please Take Care of My Refrigerator จะออกอากาศให้ได้ชมกันช่วงต้นเดือน ธันวาคม และเป็นหนึ่งในตอนพิเศษขอวรายการในการฉลองครบรอบ 3 ปี

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button