fbpx
News

เซอร์ไววัลในเซอร์ไววัล • PRODUCE 101 ซีซัน 3 ปรับรูปแบบเพื่อความแตกต่าง

ปี 2017 กลายเป็นปีที่มีรายการเซอร์ไววัลให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง จากการแข่งขันของเด็กฝึกหัดมาจนถึงการแข่งขันของไอดอลศิลปินที่เดบิวต์แล้ว

จากรูปแบบรายการเซอร์ไววัลที่นำเสนอออกทั้งจาก The UNIT และ MIXNINE ทำให้รายการยอดนิยมอย่าง Produce 101 ที่กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับซีซัน 3 เกิดข่าวลือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ทั้งการโปรโมตกิจกรรมของผู้แข่งขันแบบยูนิต หรือการแข่งขันเพื่อค้นหา 11 ทีมนักแสดง ซึ่งจะเป็นการพลิกรูปแบบรายการใหม่ทันที

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทางตัวแทนของ Mnet ได้พูดถึงการเตรียมความพร้อมของ Produce 101 ซีซัน 3 ขณะนี้

“ในตอนนี้ทีมงานกำลังอยู่ระหว่างการหาข้อมูลเพื่อมาประกอบกับการนำเสนอรายการที่จะมอบความท้าทายใหม่ๆให้กับ Produce 101 ซีซัน 3

ซึ่งจากการประชุมที่ผ่านมามีการปรับเปลี่ยนรูปแบบต่างๆมาโดยตลอด แต่เราได้วางกำหนดวันในการสรุปรูปแบบของรายการไว้เร็วๆนี้ ช่วงนี้จะเป็นช่วงสุดท้ายแล้วของการตัดสินใจว่ารายการจะออกมาในรูปแบบใด”

การเปิดตัวรายการเซอร์ไววัลอย่าง The UNIT และ MIXNINE นอกจากจะเป็นการแข่งขันของผู้เข้าแข่งขันในรายการแล้ว ยังทำให้เกิดการแข่งขันของรายการเซอร์ไววัลอื่นๆในรูปแบบใกล้เคียงกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง MBC ก็ได้ออกมาแจ้งถึงการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการเซอร์ไววัลของสถานีแล้ว

สำหรับ Produce 101 ซีซัน 3 จะปรับรูปแบบออกมาเป็นเช่นใด และจะกำหนดการเปิดรับผู้เข้าแข่งขันในแบบไหน รอติดตามกันได้จากการเปิดเผยข้อมูลของ Mnet เร็วๆนี้

 

Source
HERALD POP
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button