fbpx
News

Shin Ryujin เอซเด็กฝึกหัดหญิง ‘JYP’ ที่แจ้งเกิดในรายการของ ‘YG’

ชินรยูจิน เด็กฝึกหัดจาก JYP ที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ MIXNINE ได้รับการพูดถึงอย่างมาก และเป็นหนึ่งในประเด็นที่มีการสนทนากันตามกลุ่มสังคมออนไลน์ต่างๆของเกาหลี

เป็นช่วงเวลาเพียงไม่นานที่สาธารณะได้รู้จัก ชินรยูจิน จากการเริ่มการแข่งขันใน MIXNINE ซึ่งเธอเข้าร่วมแข่งขันในฐานะเด็กฝึกหัดของค่ายแต่กลับได้รับความสนใจไม่แพ้ศิลปินที่เดบิวต์แล้วที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ ซึ่งความโดดเด่นของเธอคือความสามารถที่ดูพร้อมในการเป็นศิลปิน รวมถึงนิสัยของเธอที่ตรงใจของแฟนๆที่ชอบศิลปินสไตล์เกิร์ลครัชที่มีความเท่และโชว์ความสามารถออกมาด้วยความแข็งแกร่ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยความนิยมของ ชินรยูจิน ในตอนนี้สะท้อนออกมาในคะแนนโหวตออนไลน์ซึ่งเธอได้อันดับ 1 ถึง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในตัวเก็งของรายการนี้ที่มีโอกาสจะได้เข้าถึงรอบสุดท้ายของการแข่งขัน

ชินรยูจิน เกิดในปี 2001 และจะเข้าเรียนระดับไฮสคูลในปี 2018 ซึ่งในตอนนี้เธอได้ฉายาว่าเป็น ‘เอซ’ ของเด็กฝึกหัดหญิง JYP ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ แต่ก่อนที่จะถึงการเดบิวต์ เธอได้ตั้งเป้าหมายของเธอในการร่วมรายการ MIXNINE ไว้ว่า

“ฉันรู้สึกกดดันในการเข้าแข่งขันที่นี่ ฉันกังวลว่าจะทำให้เสียชื่อของ JYP

แต่ในเมื่อฉันมาในรายการนี้ด้วยชื่อของ JYP แล้ว ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่และไปให้ถึงในระดับ Top 9 ของรายการ”

DOKsLsBUQAAweu6.jpg

คอยติดตามชมความสามารถของ ชินรยูจิน กับเสน่ห์ที่จะเปลี่ยนไปแบบ 180 องศาทุกครั้งที่เธอเริ่มเต้น ของเอซเด็กฝึกหัดหญิง JYP ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ต่อจากรุ่นพี่ TWICE

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button