fbpx
News

Kwon Hyunbin ‘JBJ’ ร่วมทีมวาไรตี้ชีวิตในคุก Let’s Live a Good Life

โปรเจครายการวาไรตี้ที่นำเสนอประสบการณ์ชีวิตในคุก Let’s Live a Good Life ผลงานทีมโปรดิวเซอร์ใหม่ของ YG ได้เปิดเผยชื่อของสมาชิกรายการเพิ่มเติมแล้ว

หลังจากการเปิดตัวของสมาชิกรายการอย่าง WINNER, คิมจงมิน และ Don Spike ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยว่า ควอนฮยอนบิน ที่กำลังทำกิจกรรมร่วมกับวงบอยกรุ๊ป JBJ ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกในทีมของรายการด้วย

นอกจาก ควอนฮยอนบิน แล้ว ยังมีการเปิดเผยว่า สมาชิกของ JBJ ได้มาร่วมปรากฎตัวในการถ่ายทำของรายการเพื่อสนับสนุน ควอนฮยอนบิน ในการทำกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการ Let’s Live a Good Life เป็นการทำงานร่วมกันของ 2 โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังรายการดังอย่าง Real Men และ Infinite Challenge ซึ่งโปรเจคนี้ได้รับการสนับสนุนโดยกระทรวงยุติธรรม ซึ่งอนุญาตให้ถ่ายทำในเรือนจำจริงๆ รวมถึงพื้นที่ในศาลยุติธรรม ซึ่งเป้าหมายของรายการนี้เป็นการส่งเสริมแนวคิดเพื่อต่อต้านการเกิดอาชญากรรม และเผยแพร่การทำงานของเจ้าหน้าที่ในกระบวนการยุติธรรม

รูปแบบของรายการจะนำเสนอในเชิงทดลองเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ที่จะถ่ายทอดความเป็นจริงของชีวิตผู้ต้องหาในเรือนจำ โดยรายการนี้จะส่งต่อข้อความที่มีความหมายเพื่อไม่ให้ผู้อื่นกระทำผิดและก่ออาชญากรรมในอนาคต

สำหรับการออกอากาศในตอนนี้ยังไม่มีการวางกำหนดที่แน่นอน ซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงต้นปี 2018 ที่จะถึงนี้

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button