fbpx
News

JBJ อาจขยายสัญญาโปรโมตร่วมกันถึงปลายปี 2018 ?

JBJ วงโปรเจคบอยกรุ๊ปที่รวมตัว 6 ผู้เข้าแข่งขันจาก Produce 101 ซีซัน 2 ที่ได้รับเสียงตอบรับยอดเยี่ยมจากแฟนๆ มีแนวโน้มว่าอาจจะต่อเวลาในสัญญาและทำกิจกรรมร่วมกันต่อไปจนถึงปลายปี 2018

Ilgan Sport สื่อในเกาหลีได้อ้างอิงข้อมูลจากภายในวงการอุตสาหกรรมเพลง ที่ได้ระบุว่าในตอนนี้สมาชิกของ JBJ ได้เริ่มพูดคุยกับทาง LOEN Entertainment ในเรื่องของการต่อระยะเวลาสัญญาออกไป เพื่อที่จะทำกิจกรรมร่วมกันต่อ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาพูดคุยกัน โดยมีแนวโน้มในทางบวกที่จะขยายาเวลาในสัญญาให้นานกว่า 7 เดือน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ JBJ ได้รวมตัวกันและมีสัญญาที่จะทำกิจกรรมร่วมกันแค่ 7 เดือน ซึ่งสัญญาจะสิ้นสุดลงในเดือน เมษายน ปี 2018 แต่ด้วยความนิยมที่มีแฟนๆจำนวนมาก ทำให้เกิดเสียงเรียกร้องที่อยากให้สมาชิกของ JBJ ต่อสัญญาทำกิจกรรมร่วมกันต่อไปอีก

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันในเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ ซึ่งช่วงสุดสัปดาห์นี้สมาชิกของ JBJ ได้เดินทางมาทำกิจกรรมแฟนมีตติงที่ประเทศไทย ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคม ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button