fbpx
News

MXM เตรียมคัมแบคเดือนมกราคมนี้ พร้อมมินิอัลบั้มใหม่

MXM ยูนิตดูโอ้จากค่าย Brand New Music เตรียมคัมแบคในเดือนมกราคมปีหน้านี้ พร้อมมินิอัลบั้มที่ 2 ของพวกเค้า

โดยทางค่ายBrand New Music ได้บอกว่า “อัลบั้มใหม่นี้จะแสดงถึงด้านที่เติบโตขึ้นของ MXM ด้วยสไตล์ฟังกี้ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยพวกเค้าจะพปปะสื่อสารกับแฟนๆมากขึ้นผ่านอัลบั้มนี้ด้วย และเตรียมพบการกลับมาของพวกเค้าที่จะมาพร้อมกับเพลง และการแสดงที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า MXM ที่กำลังทำมินิอัลบั้มใหม่ของพวกเค้าอยู่นั้น ได้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการทำอัลบั้มแล้ว โดยมีรายงานว่าทั้งคู่ได้ถ่ายรูปแจ๊คเก็ตอัลบั้ม และถ่ายมิวสิควีดีโอเสร็จเรียบร้อยแล้วด้วย

MXM ประกอบไปด้วยสมาชิกคือ อิมยองมิน และ คิมดงฮยอน ที่ได้ไปเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ในฐานะเด็กฝึกในตอนนั้น

หลังจากรายการจบลงทั้งคู่ได้เดบิวต์ยูนิต MXM ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ด้วยมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘UNMIX’ และนับเป็นการเริ่มต้นที่ดีในฐานะรุกกี้ ซึ่งพวกเค้ายังได้จัดทัวร์แฟนมิตติ้งหลายประเทศในเอเชียอย่างเช่น เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง ไทย ญี่ปุ่น อีกด้วย

และจากนี้ MXM จะขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตส่งท้ายปีของค่าย ‘Brand New Season 2017’ ร่วมกับศิลปินคนอื่นๆในสังกัดเดียวกัน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 22 ธันวาคมนี้

 

source 1 2

 

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button