fbpx
News

ตำรวจให้รายละเอียดข่าวการเสียชีวิตของ Jonghyun ‘SHINee’

หลังข่าวยืนยันการเสียชีวิตของ จงฮยอน สมาชิกวง SHINee ทางตำรวจได้ให้รายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากการสืบสวนเบื้องต้น

ตำรวจได้พบ จงฮยอน หมดสติในห้องพักที่เป็นสตูดิโอเช่าในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่าน ชองดัมดง ในโซล ประมาณเวลา 18.10 น. หลังจากที่ทางตำรวจ 119 ได้รับการแจ้งจากพี่สาวของ จงฮยอน ที่เชื่อว่าน้องชายของเค้าอาจคิดฆ่าตัวตายจากข้อความสุดท้ายที่ได้รับทาง Kakao Talk ซึ่งตำรวจใช้เวลค้นหาสถานที่เกิดเหตุประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง เนื่องจากห้องพักนี้ไม่ใช่บ้านพักส่วนตัวของเค้า

หลังจากพบ จงฮยอน หมดสติในห้องพัก ทำให้ตำรวจนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เมื่อมาถึงโรงพยาบาล จงฮยอน ได้หัวใจหยุดเต้นแล้ว ซึ่งแพทย์ได้ทำ CPR ฉุกเฉินทันที แต่ไม่สามารถทำให้ จงฮยอน กลับมามีสติได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แฟนๆที่มารวมตัวบริเวณศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยคอนกุก ที่ จงฮยอน ถูกส่งตัวมาหลังจากถูกพบหมดสติในที่พัก ช่วงเย็นวันที่ 18 ธันวาคม

หลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบก้อนถ่านถูกเผาไหม้ในกระทะ ซึ่งคาดว่าสาเหตุการหมดสติ และเสียชีวิต อาจมาจากการได้รับสารพิษที่เกิดจากการเผาไหม้ของถ่าน

ทางตำรวจยังได้เปิดเผยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จงฮยอน ได้พบกับพี่สาวและได้เล่าถึงความรู้สึกของเค้าที่กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ตำรวจยังได้สอบปากคำผู้ที่ทำงานใกล้ชิดกับ จงฮยอน ซึ่งไม่ต้องการเปิดเผยตัว โดยเค้าระบุว่า จงฮยอนกำลังอยู่ระหว่างการทำงานโซโล แต่ยังไม่ทราบวันที่ที่จะปล่อยเพลงออกมา ซึ่งเค้าไม่มีอาการใดใดที่ผิดปกติก่อนหน้านี้ และไม่ทราบว่าเค้ากำลังพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก

โดย จงฮยอน ได้เสร็จสิ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวของเค้าเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้ถ่ายทำรายการวาไรตี้ที่จะออกอากาศตอนพิเศษในวันคริสต์มาสทางช่อง JTBC นอกจากนี้ จงฮยอน ยังได้เตรียมตัวที่จะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ โตเกียว และโอซากา ในเดือน กุมภาพันธ์ร่วมกับสมาชิกวง SHINee

ในตอนนี้ทาง SM Enteratainment ยังคงไม่มีแถลงอย่างเป็นทางการออกมาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button