fbpx
News

สื่อเกาหลีเปิดเผยคลิปบรรยากาศเหล่าศิลปินเดินทางมาร่วมไว้อาลัย Jonghyun ‘SHINee’

สื่อเกาหลีได้เปิดเผยคลิปบรรยากาศบริเวณภายนอกงานไว้อาลัยของ จงฮยอน สมาชิกวง SHINee ที่เหล่าศิลปินได้ทยอยเดินทางมาอำลา จงฮยอน เป็นครั้งสุดท้ายตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

งานไว้อาลัยการจากไปของ จงฮยอน สมาชิกวง SHINee  ได้จัดขึ้นที่ สถานไว้อาลัย ศูนย์การแพทย์อาซาน โดยงานภายในได้จัดขึ้นเป็นการส่วนตัวภายในครอบครัว และผู้ใกล้ชิดกับจงฮยอน

https://www.youtube.com/watch?v=mgd-dSDfb4E

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ศิลปิน K-Pop และผู้บริหารค่ายเพลงได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของ จงฮยอน โดยผู้ที่ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมาได้แก่ อีซูมัน, สมาชิกวง SHINee, BoA, สมาชิกวง SNSD, สมาชิกวง Super Junior, สมาชิกวง EXO, สมาชิกวง NCT, สมาชิกวง Red Velvet, สมาชิกวง BTS, IU, Zico, N และ Ravi VIXX พร้อมด้วยหรีดแสดงความอาลัยจากบริษัทต่างๆ เช่น YG, JYP, Big Hit และสถานีโทรทัศน์ KBS ซึ่งงานไว้อาลัยถูกจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว และไม่อนุญาตให้สื่อถ่ายรูปภายใน มีเพียงรูปของ จงฮยอน ในงานเท่านั้นที่ได้เผยแพร่ออกมา

พิธีไว้อาลัย ของ จงฮยอน จะจัดขึ้นในวันที่ 21 ธันวาคม เวลา 9 โมง ตามเวลาในเกาหลี

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button