fbpx
HALLYU K PICKS!News

Radio Star เลือก 3 ดาวรุ่งสู่ปี 2018 ร่วมเป็นแขกรับเชิญรายการ

การถ่ายทำรายการ Radio Star สัปดาห์นี้ร่วมส่งท้ายปี 2017 ด้วยการเชิญแขกรับเชิญที่ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองในปี 2018

โดยดาวรุ่งทั้ง 3 คนที่ได้รับการคาดหมายจาก Radio Star ได้แก่

ควอนฮยอนบิน JBJ

นายแบบ ไอดอล นักแสดง ที่กำลังมาแรงอย่างมากในตอนนี้หลังจากได้รับความนิยมจากการร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 และได้ร่วมโปรโมตกับโปรเจคบอยกรุ๊ป JBJ ซึ่งความนิยมของเค้าทำให้เค้าได้รับโอกาสที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นงานด้านการเป็นพรีเซนเตอร์ หรืองานด้านการแสดง ซึ่งเค้ามีแฟนๆที่คอยติดตามอยู่ทั่วโลก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จูอี MOMOLAND

ไอดอลรุกกี้ ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งทำให้ผู้ชมในเกาหลีต้องสะดุดตาและจดจำเธอ โดยช่วงปีที่ผ่านมา การเต้นของ จูอี ทำให้เธอได้รับเชิญไปร่วมรายการวาไรตี้ต่างๆ และได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์น้ำผลไม้อัดลม่ิ่ พร้อมกับโฆษณาที่ถูกปล่อยออกมาด้วยการเต้นหลากหลายเวอร์ชันของเธอ

ฮันฮยอนมิน

นายแบบดาวรุ่งวัย 17 ปี ลูกครึ่ง เกาหลี-ไนจีเรีย ที่สร้างความโดดเด่นให้กับแคทวอล์คในเกาหลีด้วยการเป็นนายแบบผิวสีคนแรกของเกาหลี ซึ่งเค้าได้รับเลือกจากนิตยสาร Vogue ให้เป็นหนึ่งในวัยรุ่นที่มีอิทธิพลด้านแฟชั่นในปีนี้

นอกจากดาวรุ่งทั้ง 3 คนแล้ว ในการถ่ายทำครั้งนี้ ยังได้ ฮงซอกชอล เซเลบชื่อดังที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่มองออกทันทีว่าดาวรุ่งคนไหนจะกลายเป็นดาวเจิดจรัสในวงการบันเทิง

สำหรับ MC พิเศษในการถ่ายทำสัปดาห์นี้ ได้ ชาแทฮยอน มาร่วมในทีม Radio Star เพื่อสัมภาษณ์ดาวรุ่งทั้ง 3 คน

ติดตามชมรายการ Radio Star พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button