fbpx
News

EXO ส่งMVเพลง ‘Universe’ พร้อมอัลบั้มพิเศษฤดูหนาว

EXO หนุ่มๆที่ส่งอัลบั้มพิเศษสำหรับฤดูหนาวออกมาในทุกๆปี และปีนี้พวกเค้ากลับมาอีกครั้งกับอัลบั้ม ‘Universe’ ที่เป็นเหมือนสิ่งตอบแทนสำหรับการสนับสนุนที่ผ่านมาของแฟนๆ

ในวันที่ 26 ธันวาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี EXO ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘Universe’ ออกมาแล้วทั้ง 2 เวอร์ชั่น คือ เวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และ เวอร์ชั่นภาษาจีน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อัลบั้มพิเศษ ‘Universe’ มีทั้งหมด 7เพลง โดยเพลง Universe นี้ เป็นสไตล์ร็อคบัลลาด ที่มีการผสมผสานของ เสียงกีต้าร์ และ ท่วงทำนองของเปียโนได้อย่างลงตัว ประกอบกับเสียงร้องของหนุ่มๆที่สื่อความรู้สึกออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ การยืนยันว่าจะตามหาความรักที่เป็นเหมือนโลกทั้งใบให้ได้ ไม่ว่าจะต้องไปถึงจักรวาลก็ตาม

EXO ส่งอัลบั้มพิเศษออกมาในทุกๆปี เริ่มตั้งแต่ปี 2013 กับอัลบั้ม ‘Miracles in December’ ,ในปี 2014 กับอัลบั้ม ‘The Winter’s Tale’ ,ในปี 2015 กับอัลบั้ม ‘Sing For You’ ,ในปี 2016 กับอัลบั้ม ‘For Life’ และในปีนี้กับอัลบั้ม ‘Universe’ ที่พวกเค้ากลับมาพร้อมกับลุคบาริสต้าที่พร้อมจะมอบความอบอุ่นให้กับแฟนๆ ผ่านทีเซอร์ภาพ และคลิปที่มีชื่อว่า Cafe ‘Universe’ For You

https://www.youtube.com/watch?v=DHkB4v69Hrk

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button