fbpx
HALLYU K PICKS!News

แม่นเหมือนเห็นอนาคต! Hong Seokcheon ย้อนรอยผลทำนายดารา-ไอดอลดาวรุ่งปี 2017

ปี 2017 เหลืออีกไม่กี่วันแล้ว ตลอดช่วงปีที่ผ่านมามีการทำนายเรื่องราวของคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีมากมาย แต่ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงปลายปีนี้ คือการเช็คผลการทำนายของ ฮงซอกชอน ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าถ้าบอกว่าดารา-ไอดอลหน้าใหม่คนไหนจะมีชื่อเสียงแล้วผลมักออกมาตรงตามที่เค้าทำนาย

รายการ Radio Star สัปดาห์ที่ผ่านมา ฮงซอกชอล ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการและพูดคุยถึงดาวรุ่งที่จะโด่งดังในปี 2018 ซึ่งก่อนหน้านั้นเค้าได้เล่าให้ฟังถึงการทำนายของเค้าในปี 2017 ที่ผ่านมา

ฮงซอกชอน ได้เปิดเผยว่าในปี 2017 นี้ เค้าและเพื่อนๆชอบรายการ Produce 101 มาก ซึ่งเค้าได้ทำนายอนาคตของผู้เข้าแข่งขันไว้หลายคน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

องซองอู

ฮงซอกชอน เลือก องซองอู เป็นเด็กฝึกหัดจากรายการ Produce 101 ที่จะประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง เนื่องจากเค้ามีคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับวงการบันเทิง ทั้งใบหน้า และความสนุกสนานของเค้าที่เป็นแบบที่คนเกาหลีชื่นชอบ ซึ่งเค้าจะทำได้ดีทั้งการเป็นนักร้องและนักแสดง

จากการทำนายของเค้า ผลปรากฎว่าในตอนนี้ องซองอู กลายเป็นไอดอลชายอันดับต้นๆของประเทศจากการจัดอันดับ BIGDATA ความนิยมในแต่ละเดือน นอกจากนี้เค้ายังได้รับโอกาสในรายการวาไรตี้อย่าง Master Key ที่เค้าเป็นสมาชิกหลักร่วมกับ คังดาเนียล

ยุนจีซอง

อีกหนึ่งเด็กฝึกหัดจาก Produce 101 ที่ ฮงซอกชอนได้พูดถึงในปีนี้ ซึ่งเค้าเห็นว่า ยุนจีซอง มีคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับการเป็นผู้นำของทีมและเค้ามีเสน่ห์ส่วนตัวบางอย่างที่สามารถดึงดูดความสนใจได้ ซึ่งเค้าจบรายการ Prodeuce 101 ด้วยอันดับ 8 และการเดบิวต์ของ ยุนจีซอง ใน Wanna One เค้าก็ได้รับบทบาทของลีดเดอร์ทีมตั้งแต่ช่วงแรก

ควอนฮยอนบิน

จากการแข่งขันในรายการ Produce 101 ฮงซอกชอน มองว่า ควอนฮยอนบิน ยังไม่พร้อมและจะดีกว่าถ้าเค้าออกจากรายการก่อนที่จะถึงรอบสุดท้าย ซึ่งเค้าจะได้รับโอกาสอื่น เพราะรายการเซอร์ไววัลบางครั้งการออกจากรายการในช่วงเวลาที่เหมาะสมจะช่วยทำให้คนดูอยากติดตามต่อไปว่าเค้าจะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งเค้ามั่นใจว่า คอนฮยอนบิน จะทำได้ดีกับโอกาสในอนาคต ซึ่งหลังจากจบรายการแล้ว ควอนฮยอนบิน ก็ได้รับโอกาสอีกมากมายทั้งด้านการแสดง และการได้เดบิวต์ร่วมกับ JBJ ที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆทั่วโลก

และสำหรับนักแสดงหนุ่มที่เค้าได้ทำนายไว้ และได้บอกให้กับเพื่อนๆในวงการบันเทิงคอยจับตามองในปีที่ผ่านมา คือ

อูโดฮวาน

นักแสดงดาวรุ่งปี 2017 ที่ ฮงซอกชอน พบระหว่างงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง MASTER เมื่อช่วงต้นปี ซึ่งในวันนั้นเค้าได้บอกกับ อูโดฮวาน ว่า ภายใน 1 ปี เค้าจะต้องได้รับบทนำในการแสดงของเค้าอย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากการแสดงในเรื่อง MASTER อูโดฮวาน ก็ได้รับความสนใจมาโดยตลอด และล่าสุดในสัปดาห์สุดท้ายของปี 2017 ข่าวก็ได้ออกมาว่า อูโดฮวาน ได้รับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ของ MBC เรื่อง Great Temptation แสดงคู่กับ จอย Red Velvet

คอยติดตามกันได้ว่าปี 2018 ที่จะถึงนี้ ฮงซอกชอน จะมองเห็นแววของนักแสดง-ไอดอลคนไหน ที่จะกลายเป็นดาราที่มีชื่อเสียงในปีหน้า

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button