fbpx
News

FNC ยืนยัน Minhwan ‘FTISLAND’ เตรียมแต่งงาน Youlhee อดีตสมาชิก Laboum

หลังจากการเปิดเผยความสัมพันธ์ของ มินฮวาน และ ยูลฮี เมื่อช่วงเดือน กันยายน ที่ผ่านมา ล่าสุด ทาง มินฮวาน ได้แจ้งว่าเค้าและ ยูลฮี วางแผนที่จะแต่งงานกัน

มินฮวาน ได้โพสต์จลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อแจ้งว่า เค้าทั้ง 2 คนได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

” สวัสดีครับ ผมชเวมินฮวาน ผมมีเรื่องที่อยากจะบอกกับทุกคนอย่างเป็นทางการเป็นที่แรก

ผมกังวลและคิดทบทวนอย่างมากถึงการเปิดเผยความรู้สึกในใจให้กับทุกคนทราบในเรื่องนี้ หลังจากที่ทำให้ทุกคนรู้สึกไม่สบายใจมาเป็นเวลานาน

ช่วงเวลาที่ผ่านมาเกิดเรื่องราวที่หนัก แต่ผมและแฟนยังคงยืนยันในความรักของกันและกันและคอยอยู่เคียงข้างกัน ไว้ใจซึ่งกันและกันเสมอ

ผมได้ตัดสินใจครั้งสำคัญของชีวิตในการแต่งงาน ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับคำยินดีและอวยพรจากหลายๆคน และผมรู้สึกว่ามีคนอีกมากมายที่ผมต้องขอบคุณ

ตอนที่ผมได้เล่าเรื่องนี้ให้กับสมาชิกที่เหมือนเป็นครอบครัวของผม ที่ใช้เวลาร่วมกันตั้งแต่เดบิวต์ฟัง ทุกคนต่างแสดงความยินดีอย่างจริงใจกับผม และด้วยมิตรภาพของเราทำให้เราได้คุยกันถึงเรื่องราวในอนาคตต่างๆที่จะเกิดขึ้น

ผมไม่รู้ว่าจะตอบแทนทุกคนอย่างไร และเหนือกว่าสิ่งอื่นใดผมอยากส่งความรู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจของผมไปยังทุกคนที่ผมรู็สึกขอบคุณ

จนกระทั่งถึงตอนนี้ ผมไม่เคยลืมบุญคุณของทุกๆคนที่ร่วมเดินทางกับผมมาตลอด 10 ปี ผมจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนทุกคนด้วยเสียงเพลงอีกครั้ง

ขอบคุณครับ”

A post shared by 민환 최 (@minhwan12) on

ทาง FNC Entertainment ได้ยืนยันกับสื่อถึงเรื่องนี้ว่า มินฮวาน และ ยูลฮี ได้วางแผนที่จะเข้าพิธีวิวาห์ในปี 2018 นี้ ซึ่งรายละเอียดอื่นๆจะแจ้งให้ทราบหลังจากนี้

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button