fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘หน้ากากคนตัดไม้’ เปิดเผยตัวเซอร์ไพรส์เป็นนักร้องเสียงหลักวงบอยกรุ๊ปรุ่นใหม่

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมและทีมสมาชิกรายการอีกครั้งเมื่อผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านมาถึงรอบที่ 3 ได้เปิดเผยตัวออกมาเป็นนักร้องเสียงหลักของสมาชิกวงไอดอลกรุ๊ปรุ่นใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน

การแข่งขันในรอบที่ 3 ของ ‘หน้ากากคนตัดไม้’ และ ‘หน้ากากเปี่ยมโชค’ เป็นหน้ากากคนตัดไม้ที่พ่ายแพ้และต้องเป็นผู้ถอดหน้ากากออก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ สมาชิกรายการได้เห็นความสามารถของเค้าในการเลียนแบบคาแรคเตอร์ของศิลปินรุ่นใหญ่ของวงการ ทำให้ คิมกูรา ทายว่าเค้าน่าจะเป็นนักร้องที่อายุมากกว่า 30 ถึงจะสามารถเลียนแบบศิลปินในรุ่นนั้นได้ ในขณะที่ อีกุกจู คิดตรงข้ามกับ คิมกูรา ซึ่งเธอมองว่าเค้าน่าจะเป็นสมาชิกวงไอดอลกรุ๊ปรุ่นใหม่ที่มีสมาชิกหลายคนและไม่มีโอกาสมาออกรายการวาไรตี้แบบนี้บ่อยๆ ทำให้เค้าเปิดเผยความสามารถออกมาเต็มที่เช่นนี้

ซึ่งเมื่อ หน้ากากคนตัดไม้ เปิดเผยตัวออกมา

ก็เป็นอย่างที่ อีกุกจู ได้คาดไว้

เพราะว่าเค้าคือ

บูซึงกวาน นักร้องเสียงหลักของ Seventeen

หลังการเปิดเผยตัว ซึงกวาน ได้บอกว่าเค้ารู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสมารายการ King of Mask Singer เพราะเค้าอยากมาร่วมรายการนี้ตั้งแต่เห็นการทดลองออกอากาศแล้ว และเวทีในรายการนี้เป็นหนึ่งในความฝันของเค้า

ซึงกวาน ยังได้เปิดเผยความรู็สึกของเค้าว่าเค้ารู้สึกประทับใจที่ทุกคนฟังการร้องเพลงของเค้าอย่างจริงจัง และเค้ารู็สึกดีกับการแสดงบนเวทีแห่งนี้และไม่รู้สึกเสียดายเลยกับสิ่งต่างที่เกิดขึ้น เค้าได้ทิ้งท้ายว่า

“ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ต่อไป เพื่อให้เป็นนักร้องที่ทำให้ทุกคนรู็สึกตื่นเต้นและประทับใจที่ได้ฟังการร้องเพลงของผมครับ”

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button