fbpx
News

Produce 48 เริ่มต้นการถ่ายทำของเด็กฝึกหัดหญิง เกาหลี-ญี่ปุ่น

Produce 48 โปรเจคใหม่ในปี 2018 ของรายการ Produce 101 ได้เริ่มต้นการถ่ายทำการสัมภาษณ์ของเด็กฝึกหัดที่ได้ส่งใบสมัครเพื่อเข้าร่วมรายการแล้ว

ในรายงานระบุว่าการบันทึกเทปสัมภาษณ์ผู้สมัครที่ได้ส่งใบสมัครเพื่อเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 48 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 16 มกราคม โดยโปรดิวเซอร์รายการที่จะมาดูแลการผลิตและเป็นผู้ร่วมสัมภาษณ์ผู้สมัครด้วยตัวเองคือ PD อันจุนยอง ที่ยังคงทำหน้าที่ต่อเนื่องหลังจากประสบความสำเร็จในซีซันที่ 2

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยกลุ่มผู้สมัครที่ได้ยื่นใบสมัครเข้ามาแล้วมีทั้งกลุ่มเด็กฝึกหัดจากค่ายบันเทิงในเกาหลี และญี่ปุ่น รวมถึงสมาชิกของ AKB48 ที่ได้สมัครเข้าแข่งขันในรายการนี้ด้วยเช่นกัน

Produce48 จะเป็นการแข่งขันในระบบของรายการ Produce 101 ซึ่งผู้ชมจะยังคงรับหน้าที่โปรดิวเซอร์แห่งชาติในการโหวตเลือกเด็กฝึกหัดที่จะได้ทำกิจกรรมในวงโปรเจคกรุ๊ป ส่วนในสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปคือการทำกิจกรรมของทีมผู้ชนะจากรายการที่จะทำกิจกรรมในรูปแบบของ AKB48 ที่สมาชิกวงจะทำกิจกรรมในโรงละครของตัวเองทุกสัปดาห์ และจะได้ อากิโนโต ยาซูชิ โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ AKB48 เป็นผู้ดูแลการผลิตผลงานของทีมผู้ชนะจากรายการ Produce 48

รอติดตามชมการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลออดิชัน Produce 48 กันได้ ช่วงกลางปี 2018 นี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button