fbpx
HALLYU K PICKS!News

ต้นสังกัดแจ้ง Euijin ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลหลังได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมใน The UNIT

ช่วงเย็นวันที่ 17 มกราคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า อึยจิน สมาชิกวง BIgflo ที่กำลังแข่งขันอยู่ในรายการ The UNIT ได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมและถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาล

ทางต้นสังกัดได้แจ้งถึงเหตุการณ์นี้ว่า ระหว่างการฝึกซ้อมเพื่อแข่งขันในรายการ The UNIT อึยจิน ได้ล้มลงทำให้ศีรษะกระแทกพื้น และมีรอยแผลแตกที่บริเวณคิ้ว ทำให้เลือดไหลออกมามาก ซึ่งเค้าได้ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลทันที

จากการตรวจพบว่ารอยแตกที่บริเวณคิ้วของ อึยจิน เป็นแผลใหญ่มีความยาวปากแผลประมาณ 2.5 ซม. ทำให้แพทย์ต้องเย็บแผลทั้งหมด 15 เข็ม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากได้รับการรักษาแล้ว อึยจิน ได้ยืนยันว่าเค้าจะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมต่อทันที เนื่องจากการถ่ายทำการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้ และเค้าพร้อมที่จะซ้อมถึงแม้จะได้รับบาดเจ็บและมีอาการบวบที่แผลก็ตาม

ในรายการ The UNIT สัปดาห์ล่าสุด อึยจิน ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ของทีม Unit B และเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีโอกาสอย่างมากที่จะเป็นผู้ชนะและได้เดบิวต์กับวงโปรเจคกรุ๊ปของรายการ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button