fbpx
News

fromis_9 เปิดตัวโปรดิวเซอร์เพลงเดบิวต์ ‘To Heart’

fromis_9 วงเกิร์ลกรุ๊ปจากรายการ Idol School ที่กำลังจะโปรโมตการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ได้เปิดเผยชื่อโปรดิวเซอร์ที่ได้ทำงานร่วมกันในเพลงโปรโมตมินิอัลบั้มชุดแรกของวงแล้ว

โปรดิวเซอร์ที่รับหน้าที่ดูแลการทำงานในเพลง To Heart เพลงโปรโมตเดบิวต์ของ fromis_9 คือคู่ดูโอ้ Iggy & Youngbae ที่อยู่เบื้องหลังความนิยมของเพลงฮิตวงไอดอลกรุ๊ปมากมาย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Iggy & Youngbae คือการรวมตัวของ 2 นักแต่งเพลง อีกียอง และ ซอยองเบ ที่เป็นที่รู้จักจากผลงานการแต่งเพลง Heaven ให้กับ Ailee และร่วมงานกับศิลปินของ Pledis อย่างเช่น NU’EST, Orange Caramel และ Hello Venus

ผลงานที่โดดเด่นของ Iggy & Youngbae ในการโปรดิวซ์เพลงให้กับวงเกิร์ลกรุ๊ปคือการทำงานร่วมกับ GFRIEND ในเพลงโปรโมตของวงไม่ว่าจะเป็นเพลง Glass Bead, Me Gustas Tu, Rough, Navillera, Fingertips, Love Whisper มาจนถึงเพลง Summer Rain

สำหรับการเดบิวต์ของ fromis_9 ทั้ง 9 สาวจะโปรโมตในมินิอัลบั้มแรก ซึ่งนอกจากเพลง To. Heart แล้ว ยังมี 2 เพลงจากรายการ Idol School อย่างเพลง Pinochio และ You in My Fantasy พร้อมกับเพลงพรีเดบิวต์ Glass Shoes และอีกหนึ่งเพลงใหม่ Be With You ที่โปรดิวซ์โดย TAK & 1Take ดูโอ้โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ที่กำลังได้รับการจับตามองในขณะนี้

คอยติดตามการโปรโมตเดบิวต์ของ fromis_9 กันได้ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button