fbpx
News

BLACKPINK เปิดใจถึงช่วง 1 ปีที่วงไม่ค่อยได้ทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกัน

BLACKPINK หนึ่งในศิลปินที่ได้รับรางวัลศิลปินดีเด่นจากงานประกาศรางวัล Seoul Music Awards ครั้งที่ 27 ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังการรับรางวัลเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ถึงรางวัลที่ได้รับจากผลงานของวงในปี 2017

จีซู ได้เปิดใจว่า จริงๆแล้วเธอรู้สึกว่าวงของเธอไม่ค่อยได้ทำกิจกรรมร่วมกันมากเท่าไหร่นักเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา

“ฉันคิดว่าพวกเราไม่ค่อยได้ทำกิจกรรมร่วมกันที่หลากหลายสักเท่าไหร่ค่ะในช่วงปีที่ผ่านมา เพราะว่าเป็นปีที่พวกเราแต่ละคนได้ลองท้าทายในสิ่งใหม่ๆ อย่างรายการวิทยุ รายการวาไรตี้ และการเป็นพิธีกร”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เจนนี่ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ปีที่ผ่านมาเราได้ทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกันในประเทศแค่ครั้งเดียวค่ะ ฉันคิดว่าเป็นโอกาสที่ทำให้พวกเรามีเวลาในการฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเองในด้านการเป็นศิลปินให้มากขึ้น”

ลิซ่า ได้พูดถึงโอกาสที่ได้รับจากการเดบิวต์และทำกิจกรรมในญี่ปุ่นในฃ่วงปีที่ผ่านมา

“ปีที่ผ่านมาพวกเราได้เดบิวต์ในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการค่ะ และเป็นโอกาสที่ดีสำหรับพวกเรามากๆที่ได้พบกับแฟนๆในต่างประเทศ”

สำหรับ โรเช่ แล้วเธอรู้สึกว่าปี 2017 ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาแห่งการทบทวนสิ่งต่างๆ

“ปีที่ผ่านมาสำหรับพวกเราคือช่วงเวลาที่พวกเราได้มองทบทวนว่า อะไรที่เราจะสามารถแสดงออกมาเพื่อให้แฟนๆได้เห็นอีกมุมมองหนึ่งของพวกเราในฐานะการเป็นศิลปินและสามารถถ่ายทอดออกมาสู่อัลบั้มในอนาคตของพวกเรา”

สำหรับการทำงานในอัลบั้มชุดใหม่ที่จะปล่อยออกมาในปี 2018 เจนนี่ ได้พูดถึงการทำงานของ BLACKPINK ว่า

“ในเพลง As If It’s Your Last พวกเราได้แสดงคอนเซปที่ดูสดใสของพวกเราออกมามากกว่าเพลงก่อนๆ ทำให้การคัมแบคในครั้งนี้พวกเราตั้งใจที่จะถ่ายทอดคอนเซปที่มีพลังมากขึ้นออกมาค่ะ”

จีซู ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“พวกเราอยากที่จะลองคอนเซปใหม่ๆอยู่เสมอค่ะ ก่อนหน้านี้หลายคนบอกว่าเพลง As If It’s Your Last แตกต่างจากเพลงก่อนๆของพวกเรา และฉันหวังว่าจะได้ยินคำพูดเช่นนี้อีกครั้งในอัลบั้มที่กำลังจะปล่อยออกมานี้”

โรเซ่ ได้เสริมถึงสิ่งที่เธอคาดหวังจากอัลบั้มใหม่ว่า

“ฉันหวังว่าเราจะได้ยินคำพูดอย่าง ‘BLACKPINK ดูเติบโตขึ้นในด้านการเป็นศิลปิน’ เพราะว่าพวกเราค่อนข้างคิดถึงเรื่องเส้นทางดนตรีของพวกเรามาก และหวังว่าทุกคนจะมองเห็นความตั้งใจของพวกเราที่ทุ่มเทลงไปในแต่ละเพลงค่ะ”

เจนี่ ได้ทิ้งท้ายในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ว่า

“พวกเราหวังว่า BLACKPINK จะเป็นวงที่ประสบความสำเร็จในหลายๆด้าน ในปีที่ผ่านมาพวกเรามีโอกาสได้ออกรายการวาไรตี้ และฉันหวังว่าพวกเราจะเติบโตต่อไปและเป็นวงที่สามารถทำได้ดีในทุกด้าน

ในตอนนี้เราได้แสดงความสนุกความเฮฮาของพวกเราในรายการ BLACKPINK HOUSE ที่เริ่มออกอากาศแล้ว ฉันหวังว่าทุกคนจะคอยติดตามสิ่งที่พวกเราได้วางแผนไว้สำหรับในปีนี้นะคะ”

ล่าสุด ยางฮยอนซอก ได้เปิดเผยว่า BLACKPINK กำลังอยู่ระหว่างการทำงานในอัลบั้มชุดใหม่ และขอให้แฟนๆรอติดตามผลงานของทั้ง 4 คนที่จะปล่อยออกมาในปี 2018 นี้

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button