fbpx
HALLYU K PICKS!News

The UNIT เอฟเฟค • Jun ‘U-KISS’ ฮอต ถูกทาบทามรับบทหลักในซีรีส์ใหม่

จุน สมาชิกวง U-KISS กลายเป็นไอดอลเนื้อหอมหลังได้รับความนิยมอย่างมากจากการร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลออดิชัน The UNIT

สื่อเกาหลีได้รายงานในช่วงบ่ายวันที่ 29 มกราคม ว่า ทีมงานซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะออกอากาศทางช่อง MBC ได้เสนอบทให้กับ จุน สมาชิกวง U-KISS มารับบทหลักในซีรีส์ที่กำลังวางแผนถ่ายทำเพื่อออกอากาศในปี 2018 นี้

ก่อนหน้านี้ จุน ได้เคยมีผลงานทางด้านการแสดงมาแล้วเมื่อปี 2017 ในเรื่อง Avengers Social Club ที่ออกอากาศทาง tvN ซึ่งเค้าได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ระดับแนวหน้าของวงการอย่าง รามิรัน อีโยวอน และ มยองเซบิน โดยจากผลงานในเรื่องนี้ทำให้เค้าได้รับคำชมอย่างมากในฐานะไอดอลนักร้องที่ผันตัวมาทำงานด้านการแสดง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากผลงานในเรื่อง Avengers Social Club จุน ได้ตัดสินใจเข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลออดิชัน The UNIT ที่จะมอบโอกาสเดบิวต์ครั้งที่ 2 ให้กับไอดอลศิลปินที่เคยมีผลงานในวงการบันเทิงแล้ว ซึ่งในการแข่งขัน จุน ได้แสดงความสามารถทั้งด้านการเต้น การแรป และการสื่ออารมณ์ผ่านบทเพลงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

จากการแสดงความสามารถในรายการ The UNIT ทำให้ จุน ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และสามารถขึ้นอันดับ 1 ของกลุ่มผู้เข้าแข่งขันชายในรายการ The UNIT ได้สำเร็จ และมีโอกาสเป็น 1 ใน 9 ผู้ชนะของทีมชาย ที่จะได้เดบิวต์ในวงโปรเจคกรุ๊ปของรายการ

คอยติดตามกันได้ว่า จุน จะรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่นี้ไหม และคอยตามเชียร์เค้าในการแข่งขันของรายการ The UNIT ที่กำลังจะเข้าสู่รอบสุดท้ายกันได้ พร้อมรับชมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button