fbpx
News

Gugudan เปิดใจถึงการถูกเรียกว่า ‘วงของ Kim Sejeong’

Gugudan ได้เริ่มต้นการโปรโมตมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ของวงแล้วเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมกับการให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องราวจ่างๆของวงตั้งแต่เดบิวต์

หนึ่งในประเด็นที่ถูกถามถึงคือความนิยมของ คิมเซจอง สมาชิกของวงที่ได้รับความนิยมมาก และได้รับโอกาสมากมายในวงการบันเทิง จนทำให้วง Gugudan ได้รับความรู้จัก และถูกเรียกว่า ‘วงของ คิมเซจอง’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกของวงได้เปิดเผยความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า

“พวกเรารู้สึกว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเมื่อทุกคนเรียกวง Gugudan ว่า วงของคิมเซจอง ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ ตัวของ เซจอง เองก็รู้สึกกดดันมากเช่นกัน ค่ะ

สำหรับ Gugudan แล้วพวกเราเป็นวงที่มีความสามารถหลากหลาย และพร้อมด้วยภาพลักศณ์ และศักยภาพที่จะถ่ายทอดออกมา ซึ่งยังมีอีกอลายสิ่งที่เรายังไม่ได้แสดงออกมาให้กับทุกคนได้เห็น

พวกเรารู้สึกขอบคุณ เซจอง มากๆที่ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อทำให้ Gugudan เป็นที่รู้จัก แต่พวกเราจะรู้สึกดีมากกว่านี้ถ้าคนส่วนใหญ่เริ่มมองวงของพวกเราที่เป็นทีมของสมาชิก Gugudan”

คิมเซจอง ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ฉันอยากให้สมาชิกทุกคนในวงได้เปล่งประกายใต้แสงไฟ ฉันรู้สึกภูมิใจค่ะที่ Gugudan เป็นที่รู้จัก และฉันหวังว่าทุกคนในวงก็จะเป็นที่รู้จักเช่นกัน ไม่ใช่แค่เพียงชื่อของฉันคนเดียว”

สำหรับการคัมแบคครั้งนี้ สมาชิกของวงได้พูดทิ้งท้ายไว้ว่า

“ครั้งนี้พวกเราเปลี่ยนคอนเซปทุกอย่างค่ะ ยกเว้นสมาชิกกับชื่อวง พวกเราทุ่มเทให้กับท่าเต้นและการซ้อมความพร้อมเพียงของทีม หวังว่าทุกคนจะชอบและมอบความรักให้กับเพลงใหม่ของพวกเรานะคะ”

https://www.youtube.com/watch?v=y3KSD5sI0OM

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button