fbpx
News

Yang Hyunsuk พิสูจน์ที่ชอบใส่หมวกไม่ใช่เพราะหัวล้าน

ยางฮยอนซอก CEO คนดังของ YG Entertainment ที่มักเป็นที่พูดถึงของแฟนๆศิลปินในค่ายอยู่เสมอ ซึ่งคาแรคเตอร์ประจำที่แฟนๆคุ้นเคยคือการสวมหมวกจนกลายเป็นเอกลักษณ์ที่คุ้นตา (ถึงแม้ว่าช่วงที่ผ่านมาจะถูกพูดถึงเรื่องเลี้ยงไก่มากกว่าก็ตาม)

ท่ามกลางคาแรคเตอร์สวมหมวกของ ยางฮยอนซอก ทำให้มีหลายๆคนสงสัยว่าหรือจริงๆแล้ว ยางฮยอนซอก จะเริ่มผมร่วงจนหัวเริ่มล้านแล้ว ซึ่งกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้แฟนๆแซว CEO ของค่ายผ่านสังคมออนไลน์ต่างๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของงานแต่งงาน แทยัง และ มินฮโยริน ยางฮยอนซอก ก็ได้เข้าร่วมงานพร้อมกับชุดออกงานที่ต่างจากที่แฟนๆได้เห็นในรายการ MIXNINE ล่าสุด และที่สำคัญคือ ยางฮยอนซอก ไม่ได้ใส่หมวกมาร่วมปาร์ตี้ พร้อมกับอัพรูปลง IG ส่วนตัว พร้อมข้อความว่า

“เซลฟี่พิสูจน์ว่าผมไม่ได้หัวล้าน”

ซึ่งหลังจากโพสต์ได้ไม่นาน ยางฮยอนซอก ก็ได้ลบโพสต์นี้ทิ้งไปแต่รูปต่างๆก็ยังคงเห็นได้ตาม IG ของดาราศิลปินคนอื่นๆที่ได้ถ่ายรูปด้วยกันในงานนี้

จริงๆแล้วสมัยก่อน ยางฮยอนซอก เองก็จริงจังกับแฟชั่นเรื่องทรงผมอยู่ไม่น้อยตั้งแต่ยุคที่เดบิวต์กับวงของ Seo Taiji ช่วงต้นยุค 90

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button