fbpx
News

เซอร์ไพรส์! Kim Heechul ‘Super Junior’ ปรากฎตัวพร้อมช่อดอกไม้ที่โรงเรียนสตรี

ช่วงบ่ายวันที่ 7 กุมภาพันธ์ มีหลายคนที่พบเห็น คิมฮีชอล สมาชิกวง Super Junior ได้มาปรากฎตัวบริเวณโรงเรียนสตรีคยองกี ในย่านกังนัม

ซึ่งในวันนี้โรงเรียนสตรีคยองกีได้จัดพิธีจบการศึกษาและมอบประกาศนียบัตรให้กับนักเรียนที่จบการศึกษา ทำให้หลายคนคาดว่าเค้าน่าจะมาร่วมแสดงความยินดีกับคนรู้จักของเค้าที่มาร่วมพิธีจบการศึกษาในวันนี้

และหญิงสาวที่ คิมฮีชอล มาร่วมแสดงความยินดีในวันนี้ก็คือ คิมโซฮเย ไอดอลสาวอดีตสมาชิกวง I.O.I ที่ร่วมงานกับเค้ามาตลอดช่วงปีที่ผ่านมา และ โซฮเย เองก็เคยบอกไว้ว่าอยากให้รุ่นพี่ คิมฮีชอล มางานวันจบการศึกษาของเธอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้สื่อในเกาหลี ได้เคยพูดถึงความสนิทสนมของ คิมฮีชอล และ คิมโซฮเย มาแล้ว และด้วยนามสกุลของทั้งสองคนที่เหมือนกันยิ่งทำให้หลายๆคนรู้สึกว่าทั้งคู่เหมือนเป็นพี่น้องแท้ๆ

ก่อนหน้านี้ช่วงปลายปี 2017 ที่ผ่านมา โซฮเย ก็ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับ คิมฮีชอล ในงานคอนเสิร์ต Super Show 7 ของวง Super Junior มาแล้วเช่นกัน

คิมฮีชอล และ โซฮเย สนิทสนมกันจากการร่วมงานในรายการที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับเกม ซึ่งในรายการทั้ง 2 คน มักทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ จนกลายเป็นอีกสีสันของรายการที่แฟนๆชื่นชอบ ซึ่งการทะเลาะกันของทั้ง 2 คนในรายการ ยิ่งทำให้แฟนๆรู้สึกว่าทั้ง 2 คน เหมือนเป็น พี่ชาย-น้องสาว กันจริงๆ

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button