fbpx
News

Mnet แจ้ง อย่าเพิ่งเชื่อข่าวลือรูปแบบรายการ Produce 48

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมารายการ Produce 48 หนึ่งในโปรเจคใหญ่ของ Mnet ในปี 2018 เป็นที่พูดถึงอย่างมากอีกครั้งหลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับข้อสรุปของรูปแบบรายการออกมา

ข่าวลือที่ถูกพูดถึงระบุว่าการแข่งขันใน Produce 48 จะเป็นการแยกกันแข่งขันระหว่างผู้เข้าแข่งขันจากเกาหลี 48 คน และจากญี่ปุ่น 48 คน ซึ่งสุดท้ายแล้วการคัดเลือกจะแบ่งผู้ชนะออกเป็นจากฝั่งเกาหลี 6 คน และฝั่งญี่ปุ่น 6 คน ที่จะได้ทำกิจกรรมร่วมกัน 12 คน

ทาง Mnet ได้แจ้งถึงเรื่องนี้ว่า ในการประชุมร่วมกับทางญี่ปุ่นมีรูปแบบความเป็นไปได้ของการแข่งขันและรูปแบบของทีมที่หลากหลาย ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีข้อสรุปสุดท้าย และข้อมูลที่ถูกพูดถึงในข่าวก่อนหน้านี้ก็เป็นเพียงแค่รูปแบบหนึ่งที่ถูกพูดถึงในการประชุมเมื่อหลายเดือนก่อน โดยการประชุมแต่ละครั้งมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดมาโดยตลอด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากระบบข้างต้นแล้ว ก่อนหน้านี้ยังมีข่าวลือว่า สุดท้ายแล้วทีมผู้ชนะของ Produce 48 อาจมีทั้งหมด 16 คน และในการทำกิจกรรมหลังจบรายการแล้วอาจเปิดโอกาสให้กับผู้เข้าแข่งขันอันดับ 17-32 ได้มีส่วนร่วมในการแสดงอื่นๆที่ไม่ใช่การโปรโมตหลักของทีมผู้ชนะจากรายการ ซึ่งรูปแบบจะคล้ายกับการทำกิจกรรมในระบบของ AKB48

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจนเกี่ยวกับรูปแบบการแข่งขันในรายการ ซึ่งจะต้องคอยติดตามความคืบหน้ากันต่อไปว่าโปรเจคใหญ่ครั้งนี้ของ Mnet จะออกมาเป็นเช่นไร

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button