fbpx
HALLYU K PICKS!News

The UNIT • ‘ผมอยากให้คนดูตั้งคำถามว่าทำไมพวกเราถึงไม่ได้โอกาสแสดงบนเวที’

การเดินทางของผู้เข้าแข่งขัน The UNIT ตลอดระยะเวลา 150 วัน ได้มาถึงบทสรุปแล้ว กับการแข่งขันในรอบสุดท้ายที่ตัดสินว่าใครจะเป็นหนึ่งในสมาชิกของโปรเจคกรุ๊ปที่ได้รับโอกาสในการเดบิวต์อีกครั้งสู่เส้นทางแห่งชื่อเสียง

ก่อนหน้าที่จะเริ่มต้นการแข่งขันในรอบสุดท้ายรายการ The UNIT ได้รวบรวมสัมภาษณ์ของเหล่าผู้เข้าแข่งขันในรอบสุดท้ายที่ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนการเริ่มต้นของรายการ ซึ่งหลายคนมองว่าโอกาสจากรายการ The UNIT เป็นโอกาสสุดท้ายของพวกเค้าในการคว้าความฝันในสิ่งที่พวกเค้ารัก  ในขณะที่อีกหลายคนมองว่าเป็นโอกาสที่จะทำให้ตัวเค้าและวงของเค้าได้รับความสนใจอีกครั้ง แต่มีหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่รู้สึกว่าเค้ามาร่วมแข่งขันครั้งนี้เพื่อจุดประกายคำถามอะไรบางอย่าง

“ผมอยากให้คนดูตั้งคำถามว่าทำไมพวกเราถึงไม่ได้โอกาสแสดงบนเวที”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งเค้าคนนั้นคือ Feeldog สมาชิกวง Bigstar ที่ความสามารถด้านการเต้นโดดเด่นมาตลอดตั้งแต่เดบิวต์ แต่เค้าและวงของเค้ากลับได้รับโอกาสไม่มากในการแสดงความสามารถตลอดช่วงเวลาการทำกิจกรรมที่ผ่านมา ซึ่งในการแข่งขันของ The UNIT เค้าได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้งถึงความสามารถของเค้า

ในรายการ The UNIT ครอบครัวของ Feeldog ได้ส่งวีดีโอมาเซอร์ไพรส์เค้าในรายการ ซึ่งคุณพ่อของเค้าได้เปิดเผยความรู้สึกว่า

“ในตอนแรกที่เค้าเดบิวต์พวกเรารู้สึกดีใจกันมากๆ เราเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้กับคนอื่นๆฟังด้วยความภูมิใจ

แต่ก่อนหน้านี้ไม่นาน ก่อนที่จะเริ่มรายการ The UNIT เค้าพักการเป็นนักร้องไป 2 ปี พ่อก็ได้ถามเค้าว่าจะได้กลับไปเป็นนักร้องอีกไหม เค้าก็ตอบว่า ‘อีกไม่นานคงจะได้ขึ้นแสดงบนเวทีแน่นนอน’ เวลาที่เค้าบอกให้พ่อรอดูเค้าแสดงบนเวที พ่อรู้สึกปวดใจแทนเค้าทุกครั้ง”

ระหว่างการเตรียมตัวแสดงในรอบสุดท้าย Feeldog ได้เปิดเผยว่าการได้มารายการนี้ทำให้เค้าและหลายๆคนมองเห็นจุดมุ่งหมายที่จะเดินทางต่อชัดเจนยิ่งขึ้น โดยสำหรับเค้าแล้ว The UNIT คือสิ่งที่ทำให้เค้าได้รับโอกาสที่มีเพียงรายการนี้เท่านั้นที่มอบให้กับเค้าได้

และในการประกาศผลรอบสุดท้าย Feeldog ที่อยู่ในอันดับ 4 ของ UNIT B ได้บอกว่า

“ผมได้เรียนรู้จากในรายการนี้ว่าคำพูดและการกระทำต่างๆของผม สามารถเป็นแรงผลักดันให้กับคนอื่นได้อย่างมาก ผมอยากขอบคุณพ่อและแม่ที่ทำให้ผมแข็งแรงได้อย่างในทุกวันนี้ ผมดีใจที่ทำให้ทุกคนรู้สึกภูมิใจในตัวผม ผมรักพ่อกับแม่นะครับ”

Rain ที่ทำหน้าที่ทั้งการเป็นรุ่นพี่ที่คอยแนะนำผู้เข้าแข่งขัน และเป็นตัวแทนของเหล่ายูนิตเมคเกอร์ได้พูดทิ้งท้ายการแข่งขันของ The UNIT ไว้ว่า

“ระหว่างการรับชมรายการ The UNIT อาจมีบางคนที่สงสัยในตัวเองว่าทำไมถึงมองไม่เห็นพรสวรรค์ของพวกเค้าเหล่านี้มาก่อน สำหรับรายการของเราแล้ว การที่มีผู้ชมรู้สึกกับผู้เข้าแข่งขันเช่นนี้แม้เพียงแค่หนึ่งคนพวกเราก็ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่แล้ว”

ในตอนนี้การแข่งขันของ The UNIT ได้จบลงแล้ว และกำลังจะเป็นจุดเริ่มต้นอีกครั้งของสมาชิกใน 2 โปรเจคกรุ๊ปของรายการที่จะเดบิวต์และทำกิจกรรมร่วมกันต่อจากนี้ คอยติดตามชมเรื่องราวของ Feeldog และสมาชิกจาก Unit B และ Unit G ได้ในตอนพิเศษของรายการ The UNIT ใน 2 สัปดาห์ต่อจากนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button