fbpx
News

WANNA ONE แจ้งคอนเฟิร์มกำหนดวันคัมแบค 19 มีนาคม นี้

ก่อนหน้านี้ WANNA ONE ได้ปล่อยรูปปริศนาออกมามากมาย เหมือนกับเป็นการบอกใบ้เกี่ยวกับผลงานใหม่ที่จะปล่อยออกมาเร็วๆนี้ ล่าสุดพวกเค้าได้คอนเฟิร์มวันสำหรับการคัมแบคแล้ว

หลังจากมีข่าวเกี่ยวกับการคัมแบคของ WANNA ONE ในปี 2018 ว่าจะเกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนมีนาคม ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ได้มีรายงานอ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องอีกครั้งว่า พวกเค้าจะปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ออกมาในวันที่ 19 มีนาคมนี้ เป็นเวลา 4 เดือนจากที่พวกเค้าปล่อยอั

โดย WANNA ONE ได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีการเปิดเผยว่าพวกเค้าได้อยู่ในช่วงสุดท้ายของการเตรียมตัวสำหรับคัมแบคแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปล่อยรูปทีเซอร์ออกมาแล้ว 2 เซตในชื่อ ‘Golden Age’ ที่เป็นภาพขาวดำพร้อมข้อความ และภาพขาวดำที่มีแหวนสีทองปรากฎอยู่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

WANNA ONE เริ่มต้นปี 2018 ‘Golden Age’ ของพวกเค้าด้วยกิจกรรมต่างๆ ด้วยการไปออกรายการ I can see your voice ของช่อง Mnet และรายการที่จะไปออกหลังจากคัมแบคอย่างรายการ Knowing Bros ,รายการ Sugar Man ของช่อง JTBC และ รายการ Radio Star ของช่อง MBC

ในการคัมแบคครั้งนี้ Wanna One ถูกจับตามองเป็นอย่างมากในฐานะศิลปินระดับ Million Seller จากยอดขายอัลบั้มชุดแรกและรีแพคเกจอัลบั้มที่มียอดขายมากกว่า 1 ล้านชุด ซึ่งพวกเค้ามีโอกาสที่จะทำสถิติเป็น Double Million Seller ได้ในการโปรโมตอัลบั้มชุดนี้ภายในช่วงระยะเวลาที่พวกเค้ายังเป็นรุกกี้ ที่เริ่มทำกิจกรรมในปีแรก

คอยติดตามผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของ Wanna One กันได้ในวันที่ 19 มีนาคม นี้

 

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button