fbpx
News

เปิดเผยวงเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ของ ‘Yua Mikami’ เตรียมเดบิวต์ 14 มีนาคม

ข่าวการเตรียมเดบิวต์ในเกาหลีของ ยูอะ มิคามิ นักแสดง AV ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการเปิดเผยรายละเอียดการเดบิวต์ครั้งนี้แล้ว

โดย ยูอะ มิคามิ จะเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุ๊ปทรีโอที่ขื่อว่า Honey Popcorn ซึ่งนอกจากเธอแล้ว สมาชิกในวงอีก 2 คนก็เป็นนักแสดง AV จากญี่ปุ่นเช่นกัน โดยทั้ง 2 คนคือ โมโกะ ซากูระ และ มิโกะ มัตซึดะ

ซึ่งทั้ง 2 คนก็เคยมีประสบการณ์ในวงไอดอลกรุ๊ปมาแล้ว โมโกะ ซากูระ เคยทำกิจกรรมกับวง Bakusute Sotokanda Icchome ในขณะที่ มิโกะ มัตซิดะ เคยทำกิจกรรมร่วมกับวง NMB48 มาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Honey Popcorn จะดูแลการทำกิจกรรมโดยค่าย KYUN CREATE ซึ่งผลงานแรกของวงมีชื่อว่า ‘Bibidi Babidi Boo’ จะปล่อยออกมาในวันที่ 14 มีนาคม

สำหรับการทำงานครั้งนี้เริ่มต้นจากการให้สัญญาของ ยูกะ มิคามิ กับแฟนๆในเกาหลีที่เธอได้บอกไว้ว่าเธอจะมาทำกิจกรรมในเกาหลี ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมาสมาชิกทั้ง 3 คนของ Honey Popcorn ได้เตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์เพื่อให้แฟนๆได้เห็นภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมของวง

นอกจากการปล่อยผลงานเพลงออกมาในวันที่ 14 มีนาคมแล้ว สมาชิกของ Honey Popcorn จะจัดงานโชว์เคสขึ้นอย่างเป็นทางการในวันเดียวกันที่ YES24 Hall ในโซลเพื่อพบกับแฟนๆเป็นครั้งแรก

Source 1

นักแสดง AV ‘Yua Mikami’ เตรียมตัวเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button