fbpx
News

DSP คอนเฟิร์มข่าว Youngji ‘KARA’ เดตนักร้องหนุ่มเจ้าของตำแหน่ง King of Mask Singer

หลังจากมีข่าวลือในสังคมออนไลน์ว่า ฮอยองจี สมาชิกวง KARA กำลังอยู่ในความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มชื่อดัง ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติผู้ครองบัลลังก์หน้ากากนักร้องใน King of Mask Singer ล่าสุดข่าวนี้ได้รับการยืนยันแล้ว

ทางต้นสังกัด DSP Media ได้ออกมายืนยันในเรื่องนี้แล้วพร้อมกับแจ้งว่า

“ในขณะนี้ ฮอยองจี กำลังคบหาดูใจกับ ฮาฮยอนอู นักร้องนำของวง Guckkasten ซึ่งทั้งสองคนเริ่มรู้จักกันเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว และได้ตัดสินใจเริ่มต้นความสัมพันธ์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮอยองจี และ ฮาฮยอนอู ได้รู้จักกันจากการร่วมงานในรายการ Shadow Singer ที่ออกอากาศเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งผู้ใกล้ชิดกับทั้ง 2 คนได้เล่าว่า ทั้งคู่เริ่มใกล้ชิดกันในลักษณธของศิลปินรุ่นพี่-รุ่นน้อง หลังจากได้ร่วมงานในรายการนี้ ซึ่งคนในวงการบันเทิงหลายๆคนก็มองเห็นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ค่อยๆพัฒนา

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลที่ระบุว่าทั้งสองคนได้พบกับครอบครัวของกันและกันแล้ว และตั้งใจที่จะคบหากันอย่างจริงจังและเปิดเผย

ฮาฮยอนอู เดบิวต์ในวงร็อค Guckkasten เมื่อปี 2008 และเป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้รับเกียรติให้แสดงในพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวที่ผ่านมา ส่วน ฮอยองจี เดบิวต์ในฐานะสมาชิกใหม่ของวง KARA เมื่อปี 2014 ซึ่งในตอนนี้เธอกำลังทำกิจกรรมเดี่ยวทั้งด้านการเป็นนักร้องและนักแสดง โดยทั้งสองคนมีอายุห่างกัน 13 ปี

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button